Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

[Nhạc chế] Vợ, Yêu và Sợ - Cáp Anh Tài

[m]http://www.youtube.com/watch?v=N0cfANPofYk[/m]

Từ ca khúc Một đời người, một rừng cây, nhân vật chính hát: "Xinh xắn phải là đàn bà, nét mặt giữa rừng hương hoa. Xấu xí phải là đàn ông, nét mặt như cày ngoài đồng. Đàn ông đêm ngày kiếm tiền, mà tiêu tiền xin vợ triền miên.... Đàn ông phải là chủ nhà, mà sao lúc nào cũng sợ ... vợ la".
Với Thành phố tình yêu và nỗi nhớ thì: "Em ơi hãy lắng nghe. Em ơi hãy lắng nghe, nghe chồng em thở. Bằng lương đưa đủ không thiếu xu nào, bằng tường cao hàng rào đi thưa về trình, bằng nghe cả ngày linh ta linh tinh, không dám một lời cho anh xin. Dù đi có về đâu lời em bảo, vẫn còn lời em bảo bên tai phải nhớ. Như là luật pháp, như là nội quy...".
Riêng ca khúc Huyền thoại mẹ vốn dĩ nhiều năm qua đã được chế thành nhiều đề tài khác nhau, và lần này, tác giả Cáp Anh Tài đã có thêm một phiên bản mới: "Duy nhất điều mà cấm kị là khen vợ người ta. Vợ mình xấu như mà nhưng mà ta khen bằng được. Không nhìn ngang nhìn ngược, đẹp nhất là vợ ta....Con ta là vợ đẻ được, vợ con là của người ta. Vậy thì nói đúng ra can gì ta mà sợ, ai mà không có vợ, vậy thì sợ làm chi.... Hôm nay ngồi nhớ vợ, mặc dù sợ vẫn yêu...."

Nhân ngày 8/3 Cáp Anh Tài gửi đến quý khán giả clip ca nhạc hài :"Vợ yêu và sợ"... Clip chỉ mang tính giải trí và hài hước mong muốn mang lại tiếng cười cho mọi người. Chúc các chị em phụ nữ có một ngày 8/3 hạnh phúc và vui vẻ bên những người yêu thương của mình. Trân trọng cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét