Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Trắng da mặt với dầu oliu

So với những nhãn hiệu mỹ phẩm có uy tín, giá thành của dầu olive hoàn toàn rất phải chăng với túi tiền của nhiều phụ nữ. Cách sử dụng hoặc kết hợp loại dầu này với các thành phần khác để làm đẹp lại rất linh hoạt và nhiều biến tấu.  Sau đây, tamtrang.com.vn giới thiệu với bạn cách làm trắng da mặt với dầu olive.
>> Cách làm trắng da an toàn
>> Tắm trắng toàn thân bằng sữa non



1) Tại sao dầu olive có tác dụng làm trắng da:
Dầu olive rất tốt cho da của bạn
Dầu olive rất tốt cho da của bạn
Dầu ô liu được chứng minh là hoàn toàn có lợi cho da vì nó rất phong phú chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể, cho dù bạn dùng để ăn hay chăm sóc da.
Trong số các chất chống ô xy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu ô liu thì vitamin A và vitmin E, cũng như một số polyphenol có thể làm chậm quá trình lão hóa cung cấp độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da. Những nhóm Vitamin làm đẹp da mặt bằng dầu oliu.
2) Cách dùng như thế nào?
Bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng trước khi làm
Bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng trước khi làm
Cách đơn giản nhất là sử dụng trực tiếp dầu olive lên da. Sáng và tối, bạn có thể thoa một lượng nhỏ dầu lên da mặt và cổ, nhẹ nhàng massage theo vòng tròn, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Dầu olive sẽ ngấm vào da, vừa có tác dụng như một dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa cuốn đi lớp dầu thừa, bụi bẩn và lớp tế bào già cỗi.
Thực tế, dầu olive có thể được sử dụng thay cho dung dịch massage hoặc sữa tẩy tế bào chết. Bạn có thể massage da mặt với dầu olive từ 5-10 phút, rồi nhẹ nhàng lấy đi lớp dầu này bằng khăn mềm- ẩm hoặc bông tẩy trang. Sau khi lau sạch lớp dầu thừa, bạn sẽ hoàn tất quá trinh này bằng 1 giọt dầu nhỏ thoa đều khắp mặt để dưỡng ẩm cho da
Có thể áp dụng cách này 1 lần trong tuần. Hãy yên tâm rằng một lượng dầu olive nho nhỏ trên da sẽ không làm bít lỗ chân lông, cho dù bạn sở hữu làn da dầu.
Với cách khác, khi kết hợp cùng dấm táo, dầu olive còn có tác dụng như một mặt nạ dưỡng da ban đêm với công dụng làm sáng các vùng da sỉn màu. Chỉ cần cho 1 lượng nhỏ dầu olive, một chút dấm táo (lượng bằng ½ dầu olive) và một chút xíu nước tinh khiết là bạn đã có trong tay công thức của một loại kem dưỡng da hoàn hảo.
3) Những lưu ý khi dùng dầu olive:
Bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua đúng loại dầu olive tốt
Bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua đúng loại dầu olive tốt
- Bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua đúng loại dầu olive tốt.
- Ngoài ra trước khi bạn dùng cần phải thử trước một ít ở mặt trong cánh tay để xem có hiện tượng dị ứng không.
- Mặt khác bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để lựa chọn phương pháp phù hợp với làn da của mình nhất.

Nguồn: Bí quyết làm trắng da bằng Vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét