Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Làm trắng toàn thân bằng kem Make-up Body có nên không

Make up Body là loại kem đang làm phái đẹp “phát sốt” vì các công dụng được quảng cáo như giúp làm trắng da toàn thân trong nháy mắt, vừa bảo vệ, vừa chăm sóc da, là mẹo trắng nhanh toàn thân hiệu quả nhất hiện nay… Nhưng sự thật loại kem make up có được tác dụng “thần kỳ” như vậy không? 

1. Kem Make up Body và tác dụng làm trắng nhanh toàn thân trong 15 phút
trang-nhanh-toan-than-bang-kem-make-up-body-nen-hay-khong-nenKem make-up body
Kem Make up Body thực chất là một loại mỹ phẩm trang điểm toàn thân. Cũng giống như tác dụng của kem nền, Make up body tạo nên lớp trang điểm toàn thân, dàn đều màu da, làm da trắng hơn.
Cách sử dụng kem Make up body cũng khá đơn giản giống như việc thoa kem dưỡng da toàn thân, chỉ cần lấy 1 lượng vừa đủ chấm nhiều điểm nhỏ trên da, dùng tay thoa đều để tán kem. Chỉ sau 15 phút bạn có được làn da trắng mịn như mong đợi. Chính vì khả năng làm da trắng nhanh này, Make up Body đang được các bạn gái hết sức ưa chuộng và tin tưởng sử dụng đồng thời chia sẻ cho nhau bí quyết làm trắng nhanh toàn thân này.
trang-nhanh-toan-than-bang-kem-make-up-body-nen-hay-khong-nen
Make up body được quảng cáo với nhiều hiệu quả cho da
Hiện nay, có rất nhiều loại kem Make up Body mà bạn có thể chọn mua chỉ với giá từ 100 nghìn đồng với những hiệu quả được quảng cáo lên tới tận “mây xanh” như làm trắng nhanh toàn thân, dưỡng da trắng hồng, bảo vệ da, chống nắng cho da,… Liệu phương pháp này có thực sự cho những hiệu quả cao tới như vậy?
2. Trắng nhanh toàn thân bằng kem Make-up Body, nên hay không nên?
Tuy nhiên trên thực tế, Make up Body không hề mang lại những hiệu quả thần kỳ giống như lời quảng cáo, phương pháp này cũng có rất nhiều hạn chế mà bạn nên lưu ý khi sử dụng.
Thứ nhất, Make up Body hoàn toàn không làm trắng da, phương pháp này chỉ tạo nên một lớp trang điểm cho hiệu ứng da trắng sáng. Trên thực tế, nó chỉ mang lại hiệu quả tạm thời mà không có khả năng dưỡng trắng da.
trang-nhanh-toan-than-bang-kem-make-up-body-nen-hay-khong-nen
Khi sử dụng bạn nên chú ý đến những hạn chế của phương pháp này
Thứ hai, sử dụng kem Make up body có một số tác hại nhất định cho da. Vào mùa nắng nóng, lớp kem trang điểm toàn thân dễ gây bết, dính làm bạn khó chịu. Khi da tiết mồ hôi, kem cùng bụi bẩn dễ tích tụ vào các lỗ chân lông gây ra mụn, viêm lỗ chân lông.
Ngoài ra, bạn còn phải thận trọng khi lựa chọn kem make up body. Bên cạnh chọn loại kem có tính chất phù hợp với da, còn phải lưu ý tới nguồn gốc của các loại kem. Bạn cũng chỉ nên sử dụng Make up Body trong những trường hợp khẩn cấp mà không nên dùng thường xuyên để tránh làm hại cho da.
Để làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất. Phương pháp tắm trắng này sử dụng sữa non nguyên chất kết hợp với tình chất vàng Nano hoàn toàn tự nhiên, giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm da trắng hồng rạng rỡ nhanh, kết quả duy trì lâu dài, da không bị suy yếu hay bong tróc, lột tẩy khi tắm trắng. (Mời bạn tham khảo về cách tắm trắng này tại đây). Công nghệ tắm trắng này hiện đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại kết quả làn da trắng sáng, rạng ngời cho mọi khách hàng, đảm bảo an toàn cho da.
THAM KHẢO THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét