Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Tắm trắng tại nhà bằng chuối-bạn đã thử chưa?


Chuối là một trong nhiều loại quả có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho cơ thể. Không chỉ vậy, chuối còn giúp làm trắng da, giúp da khô trở nên mịn màng. Hãy cùng tìm hiểu về bí quyết tắm trắng tại nhà bằng chuối nhé!


Làn da trở nên sáng mịn và rạng rỡ hơn với chuối
Chuối là một loại quả được trồng khá nhiều tại Việt Nam. Rất nhiều người yêu thích và lựa chọn chuối là loại quả ăn hàng ngày. Chuối có hương vị thơm, ngon và rất bổ dưỡng, giúp tiêu hóa tốt, làm đẹp da, được nhiều chị em lựa chọn. Bên cạnh đó, chuối cũng có giá thành tương đối rẻ hơn so với những loại quả khác, do dó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua chuối để ăn hàng ngày.

Chuối cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện làn da
Trong thành phần của chuối có chứa nhiều vitamin C, E... Với hàm lượng vitamin dồi dào và các chất chống oxy hóa, chuối được xem như người bạn đồng hành với làn da với tác dụng chống lão hóa và bổ sung dưỡng chất cho làn da đẹp mịn màng. Chuối chính là loại quả tắm trắng tại nhà vô cùng hiệu quả.
Chuẩn bị: 1 quả chuối, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu oliu

Chuối, mật ong giúp làm sáng và sạch da
Thực hiện: bóc vỏ chuối rồi cắt thành từng khúc. Xay nhuyễn chuối với mật ong và dầu oliu. Thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm. Mật ong có tác dụng làm sạch nhờn trong các lỗ chân lông, tẩy tế bào da chết, giúp da sáng và mịn màng. Dầu oliu chứa nhiều vitamin E giúp làm sạch da, se khít chân lông và giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
Thực hiện cách tắm trắng tại nhà bằng chuối thường xuyên, 2-3 lần/tuần. Chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên sáng mịn và rạng rỡ hơn. Với chuối, bạn sẽ thực sự sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và rạng ngời nhất.

1 nhận xét: