Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Tắm trắng toàn thân với muối biển

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chỉ em phụ nữ. Nhưng làm thế nào để có một làn da trắng mịn tự nhiên, khỏe mạnh đồng thời tiết kiệm chi phí là điều mà chị em đang loay hoay tìm kiếm. Dưới đây xin giới thiệu tới các bạn phương pháp tắm trắng toàn thân với muốn biển giúp trắng da, an toàn, không tốn kém.
>> Trang da toan than tai nhà
 >> Tam trang bang Vang


Tắm trắng toàn thân với muối biểnTắm trắng toàn thân với muối biển
Để sở hữu một làn da trắng như mong đợi chúng ta có thể tìm đến nhiều phương pháp khác nhau, trong đó có dịch vụ tắm trắng tại các địa chỉ thẩm mỹ. Đây cũng chính là một hình thức tắm trắng cho hiệu quả cao nhất hiện nay, và tại Trung tâm tắm trắng toàn thân đang áp dụng công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng Nano mang đến cho bạn làn da trắng sáng không tì vết, đẹp một cách tự nhiên, an toàn, không gây bào mòn da. Nếu do điều kiện kinh phí hoặc đơn giản là bạn muốn áp dụng phương pháp tự nhiên, do mình có thể tự thực hiện… thì phương pháp chúng tôi giới thiệu dưới đây rất có ích cho bạn.
Tắm trắng toàn thân với muốn biển
Muối biển có tác dụng tẩy tế bào chết, sừng già, giúp da sạch, thoángMuối biển có tác dụng tẩy tế bào chết, sừng già, giúp da sạch, thoáng
Muối được biết đến là loại gia vị không thể thiếu trong mỗi gia đình, bên cạnh đó, muối cũng có thể sử dụng làm nguyên liệu tắm trắng rất hiệu quả.
Nguyên liệu:
- 1 bát muối biển
- 1/2 bát dầu tắm em bé
- 1/2 bát mật ong
Mật ong là loại nguyên liệu làm đẹp hiệu quả, tốt cho làn daMật ong là loại nguyên liệu làm đẹp hiệu quả, tốt cho làn da
Muối biển có tác dụng làm sạch da và tẩy da chết. Loại này dùng được cho cả da mặt và da body. Mật ong vừa có tác dụng làm sạch da, tái tạo tế bào và làm trắng da một cách tự nhiên. Các vitamin E, C trong mật ong còn giúp da ngăn chặn vết rạn chân chim, các nếp nhăn của quá trình lão hóa.
Chuẩn bị:
Bạn hãy trộn muối biển và dầu tắm em bé đã được chuẩn bị trước đó cho thật đều, thật nhuyễn.
Trộn đều hỗn hợp muối biển với dầu tắm trẻ emTrộn đều hỗn hợp muối biển với dầu tắm trẻ em
Tắm trắng
Bước 1: Bôi lên toàn bộ cơ thể, thực hiện massage toàn thân trong vòng 15 phút. Các bạn có thể massage mạnh tay một chút cũng không sao, da sẽ được làm sạch, tẩy trắng nhẹ nhàng. Sau đó tắm sạch bằng nước ấm.
Bước 2: Bôi mật ong lên toàn bộ cơ thể, massage thư giãn trong vòng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng bạn tắm lại bằng nước ấm.
Để có làn da tươi sáng, khỏe mạnh và mịn màng, bạn cần thực hiện tắm trắng trong một thời gian, nên thực hiện tắm trắng từ 2-3 lần/1 tuần.
Bên cạnh tác dụng tắm trắng hiệu quả, an toàn với muối biển, để có cảm giác thư giãn, giảm stress thì bạn có thể cho thêm vài giọt tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu bưởi vào mật ong xoa bóp nhẹ nhang.

Chúc các bạn thực hiện tắm trắng toàn thân với muối biển thành công!

Nguồn: Tam trang bang thien nhien

1 nhận xét: