Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Tắm trắng toàn thân tại nhà hiệu quả với trái cây

Nếu bạn không có điều kiện đến các thẩm mỹ viện hay các spa làm đẹp, bạn vẫn có thể cải thiện làn da của mình bằng các biện pháp tắm trắng toàn thân tại nhà đơn giản mà lại hiệu quả ngay .
Bạn có thể tham khảo thêm:
Tam trang tai nha voi trai cay

1. Chuẩn bị:
- Để làm hỗn hợp tắm trắng, bạn hãy sử dụng trái dâu tằm. Trong quả dâu tằm có chứa alpha hydro acid, chất có tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào mới và giúp làn da trắng mịn.
- Mật ong
- Đường cát/ muối (loại chuyên dụng để tẩy tế bào chết).
2. Thực hiện:
Trước hết bạn cần làm ẩm da rồi tẩy tế bào chết: Sử dụng đường hoặc muối (loại chuyên dụng để tẩy tế bào chết). Bước này nhằm mục đích loại bỏ tế bào chết và tái tạo tế bào mới.
Tam trang toan than tai nha hieu qua voi trai cay
Làm hỗn hợp tắm trắng: Bạn hãy xay nhuyễn hai muỗng cà phê nước dâu tằm rồi trộn với 3 muỗng mật ong, sau đó trộng đều.
Thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 10 – 15 phút rồi tắm lại bằng nước mát. Như vậy, sau tam trang toan than tai nha là bạn đã có một làn da trằng hồng, mịn màng đầy sức sống hè này rồi.
Ngoài ra, nếu không có trái dâu tằm, bạn có thể sử dụng nước cốt cam để thay thế vì cam cũng có tác dụng tương tự dâu tằm trong việc tẩy tế bào chết và làm da trắng mịn.
Tắm trắng toàn thân tại nhà hiệu quả với trái cây
Lưu ý: Các phương pháp tắm trắng trên để đem lại hiệu quả cao bạn phải duy trì đều đặn trong một thời gian dài và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Để có một làn da trắng mịn và tươi tắn trong một thời gian ngắn và nhanh nhất, bạn nên tham khảo dịch vụ tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano tại các Thẩm mỹ viện uy tín

1 nhận xét: