Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Tại sao khi tắm là thời điểm dưỡng da phù hợp nhất?

Chăm sóc da như thế nào để đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất là điều luôn khiến các cô gái băn khoăn. Bí quyết lại rất đơn giản, chỉ cần trong lúc tắm bạn biết cách dưỡng da phù hợp sẽ giúp da trắng mịn và hồng hào nhanh chóng. Vậy tại sao lại nên lựa chọn thời điểm dưỡng da này?

thời điểm dưỡng da
Khi tắm là thời điểm dưỡng da phù hợp nhất
Theo các chuyên gia da liễu, việc chăm sóc da không đúng cách và tiến hành không đúng thời điểm khiến hiệu quả dưỡng da không đạt đến ngưỡng hoàn hảo. Theo nghiên cứu mới nhất về thời điểm vàng để chăm sóc da, các nhà khoa học châu Âu đã chứng minh rằng khi tắm là điều kiện thuận lợi cho các dưỡng chất bổ sung thấm sâu vào các lớp tế bào da. Trong lúc tắm, cơ thể được thư giãn, đồng thời loại bỏ các tế bào chết, do đó, bổ sung đồng thời các dưỡng chất sẽ giúp quá trình hấp thụ và chuyển hóa dưỡng chất diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ nhất. Do đó, hiệu quả dưỡng da trong lúc tắm có thể gấp nhiều lần hơn so với việc bạn thoa kem dưỡng hằng ngày.
Đa số nguyên nhân da lão hóa sớm, da trở nên sạm đen, không đều màu, khô sần, nứt nẻ đều xuất phát từ tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Quá trình này diễn tiến âm thầm khi nắng và sức nóng mặt trời không ngừng làm mất đi đáng kể các dưỡng chất thiết yếu giúp bảo vệ làn da. Do đó, sau một ngày để da “chống chọi” với các nhân tố gây sạm đen, bạn cần loại bỏ các tế bào và ngay lập tức bổ sung các nguồn dinh dưỡng để da sáng khỏe, săn chắc.

Tắm như thế nào để dưỡng da hiệu quả?

Có nhiều cách tắm để mang lại hiệu quả dưỡng da toàn diện, trong đó tắm bằng sữa tươi là giải pháp hoàn hảo được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao nhất. Không phải ngẫu nhiên mà các hãng mỹ phẩm đồng loạt tung ra các loại sữa tắm có chứa các loại sữa như: sữa dê, sữa tươi, sữa bò… Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, các thành phần có trong sữa dê hoặc sữa bò tươi có tác dụng giúp cho làn da cháy nắng dịu lại và ngày càng mịn màng hơn.
thời điểm dưỡng da
Tắm bằng sữa giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da khỏe mạnh
Bình thường cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra. Trong sữa chứa nhiều loại axit (đặc biệt là axit lactic) có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào này và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm. Ngoài ra các chất béo, protein, vitamin và khoáng chất trong sữa đặc biệt có lợi cho những người có vấn đề về da như cháy nắng, bệnh vẩy nến, chàm hoặc da khô, ngứa. Những thành phần này không chỉ nuôi dưỡng và làm dịu da mà còn giúp da sáng, mịn và rất mát khi chạm vào.
Dựa trên những tác dụng của sữa với làn da, các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng cho hàng ngàn phụ nữ. Ưu điểm nổi bật nhất của công nghệ này là có khả năng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu vào sâu bên trong da, giúp da sáng khỏe hơn mà không gây ra bất kỳ hiện tượng kích ứng nào, hiệu quả duy trì lâu dài chỉ sau 1 lần tắm trắng duy nhất.
tắm trắng
Kết quả tắm trắng của khách hàng tại TMV Kangnam
Như vậy, bạn có thể áp dụng biện pháp tắm trắng này để nhanh chóng rũ bỏ làn da ngăm đen, cháy nắng, lấy lại sự trắng hồng mềm mịn tự nhiên. Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp làm trắng da cũng như thời điểm dưỡng da phù hợp, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

1 nhận xét: