Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Bí quyết chọn nội y cho cô dâu

noi y co dau2 Bí quyết chọn nội y cho cô dâu
Để che giấu vòng hai hơi to, cô dâu nên mặc áo ngực có nhiều chi tiết nhằm phân tán sự chú ý vào eo hoặc mặc áo kiểu yếm. (Ảnh minh họa)
 
Ngày cưới, cô dâu chỉ có hai mối quan tâm lớn nhất là đám cưới diễn ra suôn sẻ và có vẻ bề ngoài thật nổi bật, quyến rũ. Tuy vậy, nội y cũng đóng một phần quan trọng giúp định hình dáng váy cưới, tạo vẻ ngoài hoàn hảo cho cô dâu. Nội y cũng khiến các cô dâu quan tâm hơn, nhất là vào đêm tân hôn và tuần trăng mật.
Không chỉ đơn giản là bộ đồ lót bạn mặc cùng váy cưới hay trong đêm đầu tiên, đó còn là trang phục đem lại cho bạn sự thoải mái, sexy sau lớp váy. Nên chọn loại nội y cô dâu may bằng chất liệu cotton, thấm hút mồ hôi tốt bởi trong lớp váy dày, cô dâu dễ gặp cảm giác nóng bức, khó chịu.
3cdenoiycodau1jpg1365995758 Bí quyết chọn nội y cho cô dâu
Bí quyết quan trọng nhất để đảm bảo đồ lót đem lại nét quyến rũ cho cô dâu chính là chọn đúng kích cỡ. Nếu mặc quá chật, cô dâu sẽ làm mất đường cong trên cơ thể và sự thoải mái. Với áo ngực, viền áo có tác dụng nâng ngực chứ không phải quả áo. Vì thế, cần chọn áo ôm vừa vặn với cơ thể. Nếu sau khi tháo bỏ áo ngực, bạn thấy có vết hằn quanh người, nên chọn áo có dây viền lớn hơn, quả áo nhỏ hơn. Ngược lại, nếu thấy có vết hằn trên vai, nên chọn dây viền nhỏ hơn và quả áo lớn hơn.
>> lum dong tien   

- Những cô dâu có thân hình dáng quả táo (bụng tròn, hông nhỏ và vai rộng), thích hợp với quần lót cạp cao. Kiểu quần này giúp khoe đường cong và không để lộ ngấn mỡ. Dùng quần cạp cao ôm gọn vòng eo và áo ôm ngực vừa sát để cân đối các vòng.
- Cô dâu dáng hình chữ nhật (ít được cong, gầy và vòng eo nhỏ) phù hợp với quần hình chữ T, bikini hay quần cạp cao cùng với áo độn ngực, để tạo ra đường cong sexy.
- Cô dâu dáng đồng hồ cát (vòng eo nhỏ, mông lớn và ngực tròn) dễ mặc các trang phục nhất. Bạn có thể chọn các bộ nội y may bằng ren dễ thương.
abf0noiycodau3jpg1365995758 Bí quyết chọn nội y cho cô dâu
Để che giấu vòng hai hơi to, cô dâu nên mặc áo ngực có nhiều chi tiết nhằm phân tán sự chú ý vào eo hoặc mặc áo kiểu yếm. Điều quan trọng nhất tạo ra vẻ quyến rũ cho cô dâu chính là sự tự tin toát ra ở thần thái, nụ cười. Giữ sự tự tin trong ngày cưới và luôn mỉm cười là bí quyết giúp bạn đẹp hơn, bên cạnh sự hỗ trợ của nội y và váy cưới.
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét:

  1. Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, cắt bọng mắt giá bao nhiêu ... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Trả lờiXóa