Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Quỳnh Paris tiếp tục ‘tấn công’ làng thời trang Mỹ

Hiện tại, Quỳnh Paris đang có mặt tại LA Style Fashion Week để chuẩn bị giới thiệu “đứa con cưng” thứ hai là bộ sưu tập ứng dụng thu đông 2013 với tên gọi Purity (Sự thuần khiết).
Với Purity, kiểu dáng của các mẫu thiết kế sẽ thanh thoát, màu sắc nhẹ nhàng. “Đây là một sự thay đổi thuần khiết”, cô nhấn mạnh.


“Hiện tại, lịch làm việc của tôi rất dày đặc, từ việc lựa chọn người mẫu, thử đồ đến tổng duyệt, họp báo, gala, lựa chọn nhạc… Như thường lệ, cả ê-kíp đang dồn hết tâm trí và sức lực để hoàn tất những chi tiết nhỏ nhất trước khi show diễn bắt đầu”, nhà thiết kế nói thêm.
819dq1 Quỳnh Paris tiếp tục tấn công làng thời trang Mỹ
Quỳnh Paris cũng chia sẻ, cô luôn có cảm giác rất thú vị khi được làm việc cùng ê-kíp của Mỹ: “Đây là một thế giới hoàn toàn khác, một nền văn hóa mới lạ. Chúng tôi phải tìm hiểu lẫn nhau rất kỹ để có thể hòa hợp một cách tốt nhất. Quan trọng nhất là tôi cũng như các nhà thiết kế khác phải giải thích về chủ đề, nguồn cảm hứng, ý tưởng của bộ sưu tập đến người mẫu, chuyên viên trang điểm và làm tóc để họ kết hợp ăn ý với nhau hơn”.
Năm nay, LA Style Fashion Week sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 17/3. Show diễn thời trang của Quỳnh Paris sẽ diễn ra vào đúng ngày thứ tư 13/3.

77feq2 Quỳnh Paris tiếp tục tấn công làng thời trang Mỹ
Cuối tháng 10/2012, Quỳnh Paris đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và khen ngợi từ khán giả, ban tổ chức và giới truyền thông khi giới thiệu Nhìn về tương lai. Ngay sau đó,  nhiều phóng viên của các tạp chí Runway Magazine, New York Fashion Times, Fashion TV, LA Social TV… đã tìm đến cô để phỏng vấn. Quỳnh Paris cũng đã được báo giới đánh giá là Nhà thiết kế đáng để chú ý.

Trong năm nay, thương hiệu của Quỳnh Paris đang có nhiều sự thay đổi đáng kể. Cô chia sẻ, cô đã quyết định thay đổi một ít trong việc định vị thương hiệu riêng để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Theo đó, dòng đồ haute couture (thời trang cao cấp) sẽ đặc biệt hơn và dòng đồ ứng dụng sẽ càng ứng dụng hơn và phù hợp với “hầu bao” của khách hàng ở Việt Nam lẫn nước ngoài.
Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét