Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Bí quyết làm trắng da hiệu quả mùa hanh khô

Thời tiết hanh khô khiến làn da phụ nữ trở nên thô ráp, kém mịn màng, tươi trẻ. Làm thế nào để làm trắng da hiệu quả và đồng thời khắc phục tình trạng da đang bị hư tổn này? Giờ đây, phái đẹp không còn phải quá lo lắng về điều đó bởi các giải pháp chăm sóc và đẹp da ra đời với những hiệu quả vượt trội, có thể lấy lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

làm trắng da hiệu quả
Thời tiết hanh khô khiến da nứt nẻ, sạm đen 
Một trong những giải pháp chăm sóc da hiệu quả, được các chuyên gia da liễu cũng như đông đảo khách hàng đánh giá cao là công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Công nghệ này sử dụng 100% các tinh chất làm trắng da từ thiên nhiên, trong đó có 2 nguyên liệu chủ yếu là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Sữa non nguyên chất có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa, mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống. Do vậy, giải pháp này không những giúp da sáng dần lên mà còn có khả năng loại bỏ lớp sừng cứng và các tế bào chết trên bề mặt da, da sẽ trở nên mịn màng, săn chắc, không còn tình trạng thô ráp, sần sùi như trước.
Liệu pháp tắm trắng độc đáo này còn sử dụng mặt nạ toàn thân bằng hoa quả tươi bổ sung các vitamin cần thiết tăng cường dưỡng chất để da sáng khỏe tự nhiên. Sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên không những giúp da trở nên trắng mịn nhanh chóng mà còn có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn, giữ kết quả tắm trắng ổn định, dài lâu. Vì thế, da bạn sẽ luôn bóng khỏe, mịn màng và tràn đầy sức sống suốt cả mùa đông, không còn phải lo lắng sẽ bị khô nứt nẻ. Không những vậy, nhờ những nguyên liệu làm trắng hoàn toàn từ tự nhiên, làn da của bạn sẽ trắng mịn từ gốc, chống lại quá trình oxy hóa cũng như tác động tiêu cực của tia cực tím, hạn chế tối đa tình trạng bắt nắng, sạm đen thường gặp.
làm trắng da hiệu quả
Các bước tắm trắng không những giúp da sáng hơn mà còn mịn màng, tươi trẻ
Công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano làm trắng da hiệu quả dựa trên cơ chế giải độc cơ thể, loại bỏ các tế bào chết, cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hoàn toàn không lột tẩy lớp da bên ngoài, do đó, mang lại làn da sáng mịn tự nhiên và không gây hại. Đây cũng chính là “điểm cộng” lớn nhất của công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, giúp giải pháp chăm sóc da này “ghi điểm” trong mặt khách hàng và nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.
Trải qua 120 phút thực hiện với quy trình làm đẹp khắt khe, khách hàng không những cảm nhận được sự sáng mịn dần lên trên làn da mà còn được tận hưởng những phút giây thư giãn, rũ bỏ mọi sự căng thắng trong công việc và cuộc sống. Là công nghệ làm đẹp da hàng đầu Hàn Quốc, với những ưu điểm vượt trội đó, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano nhanh chóng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.
làm trắng da hiệu quả
Kết quả tắm trắng của khách hàng tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, công nghệ làm trắng da này được các chuyên gia của thẩm mỹ viện Kangnam tiên phong ứng dụng vào quá trình chăm sóc cho khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành và được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc cũng như biện pháp làm trắng da hiệu quả mùa hanh khô. 
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450

1 nhận xét: