Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Lâm Chi Khanh bị ‘rượt đuổi’ hóa hoa tiên trong MV mới

Sau nhiều ngày úp mở hình ảnh, ca sĩ chuyển giới đã quyết định “chiêu đãi” các fan bằng MV chính thức của “Mộng liêu trai”.
Từ khi công bố việc chuyển đổi giới tính, Lâm Chi Khanh (nghệ danh mới của Lâm Chí Khanh) được công chúng chú ý nhiều hơn về đời tư thay vì các sản phẩm âm nhạc. Mới đây, cô đã nhận lời đóng minh họa cho clip Mộng liêu trai của ca sĩ Địa Hải, một người bạn thân thiết của cô.


>> tam trang


 
9fefmg5999 Lâm Chi Khanh bị rượt đuổi hóa hoa tiên trong MV mớiĐôi trai tài gái sắc Lâm Chi Khanh và Địa Hải

Khán giả đã phải bất ngờ trước hình ảnh nữ tính, mỹ miều của nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh trong trang phục cổ trang.
MV dựa theo cốt truyện của bộ phim truyền hình nổi tiếng Thần điêu đại hiệp. Địa Hải vào vai Dương Quá, còn Lâm Chi Khanh hóa thành nàng Tiểu Long Nữ. Câu chuyện tình yêu trong MV cũng như nhiều bộ phim võ hiệp khác khi nói về đôi trai gái yêu nhau nhưng gặp phải nhiều trắc trở bởi người thứ ba. Dù đã cố vượt qua nhưng đến ngày tân hôn, cả hai vẫn không thể đến được với nhau.
MV được quay tại Đà Lạt với nhiều cảnh quay lãng mạn. Đặc biệt, tạo hình xinh đẹp của Lâm Chi Khanh trong vai Tiểu Long Nữ thu hút nhiều sự chú ý của dân chúng và ngay cả bạn diễn Địa Hải cũng cảm thấy… xao xuyến.
>> tắm trắng
Chàng ca sĩ Ngã ba tình cho biết: “Lần đầu tiên mời Lâm Chi Khanh diễn cùng trong MV mới, cảm giác của tôi rất hồi hộp và thú vị. Cô ấy rất nữ tính và diễn với tôi rất ăn ý. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết vào MV này, hi vọng sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả”.
e527mg5933 Lâm Chi Khanh bị rượt đuổi hóa hoa tiên trong MV mới
86b5mg6237 Lâm Chi Khanh bị rượt đuổi hóa hoa tiên trong MV mới
db97mg5054 Lâm Chi Khanh bị rượt đuổi hóa hoa tiên trong MV mới 
Một số hình ảnh của trong MV của Lâm Chi Khanh và Địa Hải


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét