Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

"Ma cà rồng" Kristen Stewart mặc đẹp nhất thế giới

kristen stewart "Ma cà rồng" Kristen Stewart mặc đẹp nhất thế giới
Kristen Stewart
Đây là lần thứ hai liên tiếp, Kristen Stewart đã dẫn đầu danh sách những người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí thời trang uy tín Glamour bình chọn.
Phong cách trẻ trung, hiện đại, đôi khi xen chút họa tiết cổ điển đã tôn lên vẻ đẹp của nữ diễn viên “Chạng Vạng” và đưa cô trở thành tâm điểm chú ý thu hút mọi ống kính phóng viên cũng như người hâm mộ.
Kristen Stewart


Trước đó, cả Kristen Stewart và Robert Pattinson đều được mọi người công nhận là cặp đôi có phong cách và lối sống khá giản dị. Mặc dù là những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Hollywood nhưng cặp đôi này thường xuất hiện trong trang phục khá đơn giản, thậm chí có chút lôi thôi.
Hôm chủ nhật vừa qua (21/4), cánh săn ảnh đã bắt gặp hình ảnh chàng “ma cà rồng” xuất hiện khá đơn giản tại sân bay Los Angeles với gương mặt không cạo râu, bộ quần áo “tông xuyệt tông” màu đen giản dị, tay xách ba lô, vội vàng bước đi. Và Kristen Stewart cũng đã xuất hiện trong tình trạng tương tự. Đội mũ lưỡi trai lệch và không thắt dây an toàn, nữ diễn viên “Chạng Vạng” đã thản nhiên lái một chiếc xe bán tải màu xanh ở khu vực Los Feliz, California.
Rũ bỏ phong cách ngây thơ, trong sáng hồn nhiên, Emma Watson đã xếp vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới với phong cách quyến rũ, gợi cảm.
Mới đây nhất, Emma Watson còn thực hiện một bộ ảnh khỏa thân với chủ đề “Nature Beauty” (Vẻ đẹp tự nhiên) để ủng hộ cho chiến dịch Phủ xanh trái đất. Với những hành động và danh tiếng trong suốt thời gian qua, Emma Watson đã trở thành ngôi sao mới nhất được dựng tượng sáp tại bảo tàng danh tiếng Madame Tussauds.
 
 
Danh sách những người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí Glamour bình chọn:
1. Kristen Stewart
2. Emma Watson
3. Công nương Kate Middleton
4. Emma Stone
5. Taylor Swift
6. Victoria Beckham
7. Cheryl Cole
8. Blake Lively
9. Katy Perry
10. Beyonce
11. Olivia Palermo
12. Zooey Deschanel
13. Mila Kunis
14. Angelina Jolie
15. Pippa Middleton
16. Jennifer Aniston
17. Jessie J
18. Reese Witherspoon
19. Lea Michele
20. Ashley Greene


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét