Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Bí quyết làm trắng da vô cùng đơn giản

Đậu đỏ đã trở thành một bài thuốc hiện vẫn được nhiều người sử dụng trong làm mát thanh nhiệt giải độc trong cơ thể. Chính tính hàn có trong đậu đỏ đã khiến cho đậu đỏ là một thực phẩm được sử dụng nhiều trong mùa hè nóng bức. Nhưng ngoài tác dụng làm mát cơ thể đậu đỏ còn có tác dụng làm trắng da như một liệu pháp tắm trắng, đem đến cho bạn làn da trẻ chung mịn màng


Bi-quyet-lam-trang-da-vo-cung-don-gian
Đậu đỏ còn có tác dụng làm trắng da như một liệu pháp tắm trắng
Trong hạt đậu đỏ có những chất như vitamin B1, B6, sắt, chất xơ… đậu đỏ không chỉ là một loại thực phẩm tập hợp một khối lượng dinh dưỡng “khủng” mà nó còn là “thần dược” giúp chị em có làn da trẻ trung và mịn màng.Đã không ít phụ nữ chia sẻ rằng, sử dụng đậu đỏ trong lĩnh vực làm đẹp là một cách thông minh và an toàn nhất. Sau đây là 2 công thức làm đẹp mà bạn có thể tham khảo.
Small basket of red beans
Trong hạt đậu đỏ có những chất như vitamin B1, B6, sắt, chất xơ…
Cách dưỡng trắng da bằng đậu đỏ
Để sở hữu một làn da trắng mịn, không tì vết bạn hãy trộn đều bột đậu đỏ với nước ép cam và dầu hạnh nhân theo tỉ lệ 2:2:1 thành một hỗn hợp dùng. Sau đó bạn dùng hỗn hợp để thoa lên da 20 phút. Nhớ làm sạch da với nước lạnh sau khi áp dụng bạn nhé!
Trẻ hóa da
Để có mặt nạ trẻ hóa da bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu:
- 2 thìa cà phê bột đậu đỏ
- 2 thìa cà phê mật ong
- 1 thìa cà phê nước cốt chanh
Thực hiện:
Khi đã tổng hợp đầy đủ các nguyên liệu, bạn hãy trộn đều các thành phần trên tạo thành một hỗn hợp dùng để đắp lên vùng da mặt và cổ. Sau 15 phút lưu lại trên da hãy làm sạch với nước lạnh.
Mặt nạ đậu đỏ có tác dụng giữ cho làn da luôn trẻ trung và láng mịn.
Với cách làm đơn giản từ đậu đỏ tin rằng sẽ đem lại cho bạn một làn da trẻ chung như ý muốn với những biện pháp này sẽ đem lại hiệu quả chẳng khác là bao so với đến các trung tâm thẩm mỹ để tắm trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét