Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Nên sử dụng hình thức tắm trắng nào thì phù hợp cho từng loại da?

Câu hỏi: Chào bác sĩ trong chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Em có làn da ngăm đen vì vật em muốn tắm trắng để có làn da trắng sáng hơn nhưng lại phân vân không biết da mình phù hợp với loại tắm trắng nào, mong các bác sĩ tư vấn cho em? (Minh Nga – Hải Phòng)
Quy trình tắm trắng hiệu quả?
Tắm trắng có lột tẩy da không?


Trả lời
Chào bạn Thúy Hằng!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Hiện nay có rất nhiều công nghệ và liệu pháp tắm trắng hiệu quả. Tuy nhiên tắm trắng đem lại hiểu quả cao, an toàn và phù hợp với mọi loại da phải kể đến phương pháp tắm trắng bằng sữa non.
Thành phần trong phương pháp tắm trắng bằng sữa non gồm tinh chất sữa non và vàng nano, dược liệu, tinh dầu thiên nhiên. Từ thời xa xưa người phụ nữ đã biết sử dụng sửa làm dược phẩm giúp làn da trắng và mịn màng. Hiện nay, được chắt lọc lấy những giọt sữa ban đầu, sữa non với thành phần nguyên chất 100%, hương thơm dịu mát sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng da, duy trì độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông. Trong khi đó, tinh chất vàng Nano tăng liên kết các tổ chức dưới da, giúp ngăn ngừa lão hoá, tăng khả năng hồi phục và mang lại độ trắng hoàn hảo.
Đặc biệt, trong sữa non còn chữa với lượng protein lớn, sữa non là nguồn cung cấp Collagen dồi dào. Như ta đã biết  Collagen là một loại protein có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Đối với da, Collagen còn có nhiệm vụ tăng cường liên kết, tạo sự đàn hồi. Bằng biện pháp u dưỡng Collagen sẽ được thẩm thấu qua da nhanh hơn mang lại hiệu quả tắm trắng bất ngờ. Giúp bạn có được một làn da trắng, mịn màng và hồng hào.
Tắm trắng bằng sữa non là sự kết hợp từ các thảo dược có tác dụng lâu dài, an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi loại da. Tuân theo một lộ trình 1 lần tắm trắng và 3-5 lần tắm dưỡng. Hoặc chỉ cần một lần tắm trắng duy nhất và thực hiện tắm trắng tại nhà sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng mà bạn hằng mơ ước.
Hi vọng câu trả lời của chúng tôi đã phần nào giải đáp được những băn khoan của bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét