Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Tắm trằng bằng sữa non

Sữa non – sản phẩm làm đẹp hảo hạng từ xa xưa, được các mỹ nữ Dương Quý Phi, Vương Chiêu Quân, Cleopatra…sử dụng để có được làn da trắng mịn, hồng hào.
Trong sữa non là loại sữa đầu tiên xuất hiện trong thời kì mang thai từ tháng thứ 7 trở đi, rất bổ dưỡng và chứa nhiều protein, anzyme, acid lactic…Không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, chống viêm nhiễm, diệt khuẩn, tăng sức đề kháng. Những dưỡng chất trong sữa non còn là “thần dược tắm trắng” giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng mịn màng, hồng hào tràn đầy sức sống.

 >> Tắm trắng toàn thân an toàn  
>> Tắm trắng bằng thảo dược

Chắc hẳn những thông tin làm đẹp da, giúp da mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh thì vai trò lớn nhất thuộc về Collagen, không còn xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, việc Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau thì không hẳn ai cũng biết.
Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết Collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Không quá khi nói Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, làn da trắng mịn của làn da.
Tắm trắng bằng sữa non được thực hiện theo một quy trình nhất định
Tắm trắng bằng sữa non được thực hiện theo một quy trình nhất định
Theo đó, với lượng protein lớn, sữa non là nguồn cung cấp Collagen dồi dào khi được thẩm thấu vào da trong lúc tắm, rửa mặt. Đặc biệt, collagen sẽ được thẩm thấu qua da nhanh hơn khi được ủ dưỡng.Từ đó giúp bạn có được một làn da trắng, mịn màng và hồng hào.
Bạn có thể thực hiện tắm sữa non giúp làm trắng da tại nhà. Tuy nhiên, do không có tính tẩy, lột da làm trắng nên hiệu quả của việc sử dụng sữa non dưỡng trắng tại nhà có thể cần một thời gian dài từ 5-7 tháng mới cho hiệu quả rõ rệt.
Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều nhãn mác sữa non tiếng Nhật, Trung,…không rõ xuất xứ được bán tràn lan. Bạn chớ nên vội vã sử dụng, tránh trường hợp tiền mất tật mang.
tam trang bang sua non
Tắm trắng bằng sữa non an toàn và hiệu quả
Bạn nên tới những trung tâm thẩm mỹ uy tín, nơi bạn sẽ được thực hiện theo một quy trình tắm trắng hoàn hảo, khoa học. Không chỉ được ủ dưỡng sữa non giúp tinh chất thẩm thấu nhanh và gấp 95% khi thực hiện tại gia.
Thẩm mỹ viện Kangnam được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp uy tín với các dịch vụ làm đẹp đảm bảo về mặt chất lượng, độ tin cậy và tính hiệu quả cao. Hiện nay, tắm trắng đang là mối quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Với nguyên liệu sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano, liệu trình tắm trắng từ 3-5 lần, thẩm mỹ viện Kangnam đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng với làn da trắng hồng, đẹp tự nhiên, không bào mòn, không gây hại cho da.
Tắm trắng bằng sữa non mang lại vẻ đẹp hoàn hảo
Tắm trắng bằng sữa non mang lại vẻ đẹp hoàn hảo
Qua thực tế tắm trắng cho khách hàng, mọi người đều hài lòng và tin tưởng với phương pháp tắm trắng của thẩm mỹ viện Kangnam. Tế bào chết và da thâm đen sần sùi được loại bỏ, bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng là da, da không bị bắt nắng hay yếu đi sau tắm trắng, da trắng hồng, mịn màng, đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét