Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bí quyết làm trắng da tay với chanh

Các bạn gái thường hay chăm sóc rất kỹ lưỡng da mặt nhưng lại quên mất việc chăm sóc da tay. Da tay thể hiện sự trẻ trung của bạn vì vậy bạn đừng quên chăm sóc chúng một cách cẩn thận. Vậy làm cách nào để da tay vừa trắng vừa mịn? Bí quyết làm trắng da tay với chanh dưới đây sẽ là giải pháp giúp bạn có đôi tay trắng mịn.

 Bí quyết làm trắng da tay với chanh 3
Bí quyết làm trắng da tay với chanh
 * Bí quyết làm trắng da tay với chanh
 - Công dụng tuyệt vời của chanh
 Chanh vốn được coi là loại quả “thần dược” trong việc làm đẹp từ làn da đến mái tóc và có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả, giúp làm sáng nhẹ làn da. Làm trắng da bằng chanh được được coi là biện pháp tưởng chừng như quá quen thuộc, quá cũ nhưng để đo đếm độ an toàn và hiệu quả thì nó rất hữu hiệu.
 - Cách thực hiện
 Bí quyết làm trắng da tay với chanh 4
Chanh giúp làm trắng da tay hiệu quả
  Sau khi rửa tay thật sạch, bạn dùng quả chanh chà nhẹ nhàng lên móng và khắp bàn tay. Tiếp tục rửa sạch lớp chanh rồi bạn kết hợp thoa kem dưỡng ẩm lên bàn tay để “xoa dịu” làn da mỏng manh, giúp da có độ ẩm và mềm mịn.
 * Một số lưu ý để bảo vệ da tay thật tốt
 - Hãy luôn bảo vệ da tay
 Luôn bảo vệ da tay khi đi ra ngoài ánh nắng mặt trời như: đeo găng tay, mặc áo chống nắng… Thâm chí, khi rửa bát, giặt quần áo hay làm việc nhà bạn nên đeo găng tay để giảm tiếp xúc với các loại hoa chất hây hại cho da tay.
 - Luôn sử dụng kem dưỡng da tay
 Nên sử dụng các loại kem dưỡng da tay chuyên dụng để bảo vệ da tay tránh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Sau mỗi 2 tiếng và trước khi ra ngoài nắng, hãy nhớ thoa kem để có được lớp bảo vệ tối ưu.
 Bí quyết làm trắng da tay với chanh 2
Bôi kem dưỡng da tay chuyên dụng thường xuyên
 - Sử dụng Vitamin E
 Vitamin E có công dụng cực tốt đối với làn da bị sạm đen giúp làm trắng da tay hiệu quả. Việc dưỡng da tay bằng vitamin E nên được sử dụng hàng ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt.
 Ngoài biện pháp làm trắng da tay, da vùng mặt thì làm trắng da toàn thân cũng được rất nhiều chi em ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
 Trong sữa non có chứa rất nhiều vitamin cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế báo mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng, mịn màng một cách tự nhiên.
 Bí quyết làm trắng da tay với chanh 1
Tắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng Nano
 Tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm từ sẹo.
 Sau một liệu trình tắm trắng an toàn tại thẩm mỹ viện Kangnam từ 4-6 lần, mỗi lần kéo dài trong vòng 120 phút theo quy trình chuẩn, bạn sẽ hài lòng với làn da trắng mịn.

Tham khảo chi tiết: Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất

Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C - Đường 3/2 - Q.10 - TP. HCM
Hotline: 19006089
Wedsite: http://thammyvien.org/
Nguồn : http://thammyvien.org/tin-tuc-c108/bi-quyet-lam-trang-da-tay-voi-chanh-n577

1 nhận xét:

  1. Thế nào là cắt chỉ mí mắt và cắt chỉ mí mắt có đau không để không gây ảnh hưởng đến thị lực cũng như thẩm mỹ

    Trả lờiXóa