Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Bí quyết rửa mặt để có làn da trắng mịn tự nhiên

  • Youtube
  •  
  • Facebook
  •  
Bí quyết rửa mặt để có làn da trắng mịn tự nhiên
Rửa mặt không đơn giản là làm sạch da, tẩy đi tế bào chết mà còn giúp da trắng sáng và mịn màng hơn. Chỉ với một vài mẹo đơn giản, bạn có thể lựa chọn cho mình cách “tắm trắng” phù hợp với từng làn da:
bi quyet rua mat de co lan da trang min tu nhien
Làn da trắng mịn với một vài mẹo nhỏ khi rửa mặt
Cho thêm ít muối vào chậu rửa mặt
Muối không chỉ có mặt trong bếp mà còn “len lỏi” vào lĩnh vực làm đẹp. Muối có tác dụng tẩy tế bào chết, diệt khuẩn trên da đặc biệt là da nhiều dầu. Sử dụng muối pha loãng để rửa mặt lâu dài sẽ giúp loại bỏ da dầu, trị mụn trứng cá, giúp làn da săn chắc và trắng mịn hơn.
bi quyet rua mat de co lan da trang min tu nhien1
Muối giúp da bạn săn chắc và mịn màng hơn
Sử dụng sữa tươi để rửa mặt
Rửa mặt bằng sữa tươi là một bí quyết để có làn da trắng mịn được nhiều chị em rỉ tai nhau sử dụng. Sữa là loại thực phẩm chứa nhiều protein, enzyme đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Sửa là cách rửa mặt an toàn với mọi loại da dù là da nhạy cảm, da khô hay da mụn.
bi quyet rua mat de co lan da trang min tu nhien2
Sữa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da trắng mịn hơn
Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có tác dụng phòng chống lão hóa, hạn chế các đốm nâu hình thành trên da. Bên cạnh sử dụng sữa để massage da mặt, bạn có thể kết hợp với uống sữa giúp tăng cường sức khỏe, làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
Cho một ít nước trà xanh vào chậu rửa mặt
Đây là bí quyết được nhiều chị em truyền tai nhau đặc biệt là những người làm công việc văn phòng. Trà xanh giúp chống lại các bức xạ từ màn hình máy tính. Trà xanh không chỉ là một trong những thức uống chống ung thư mà còn hạn chế quá trình lão hóa da. Sử dụng trà xanh lâu dài làm se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc và trắng mịn hơn.
bi quyet rua mat de co lan da trang min tu nhien3
Trà xanh hạn chế quá trình lão hóa da
Cho thêm ít giấm vào chậu nước rửa mặt
Thực ra, bạn chỉ cần chú ý một chút là sẽ có một làn da trắng mịn. Giấm lâu nay được biết đến như liều thuốc giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, giấm có thể thay đổi độ Ph của da, làm giảm mụn trứng cá, giúp da đàn hồi và mịn màng hơn.
bi quyet rua mat de co lan da trang min tu nhien4
Giấm trị mụn và làm trắng da hiệu quả
Những bí quyết đơn giản trên đều là những cách làm trắng da tự nhiên mà bạn không ngờ tới. Hãy thực hiện ngay hôm nay để có một làn da trắng mịn như mong muốn bạn nhé!
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét