Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt vào thời điểm nào?

Làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là niềm mong ước của chị em. Để thực hiện mong muốn đó, nhiều chị em tìm đến giải pháp tắm trắng toàn thân. Bên cạnh đó, số khác lại tìm và sử dụng những loại kem dưỡng trắng da mặt. Vậy nên sử dụng các loại kem này vào thời điểm nào là tốt nhất, hiệu quả nhất.
Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt không đúng thời điểm có thể khiến da không đạt hiệu quả trắng hồng như ý mà có có thể gây hại cho da.
1. Nên sử dụng kem dưỡng trắng da mặt từ tuổi dậy thì
kem duong trang da mat
Thoa kem dưỡng trắng da mặt vào tuổi dậy thì
Tuổi dậy thì, bạn đã có thể ý thức được về làn da của mình. Thời điểm tốt nhất để sử dụng kem dưỡng trắng là vào độ tuổi này.
Lúc này, da bắt đầu có những thay đổi về sắc tố, tính chất. Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt lúc này giúp bạn chọn loại kem phù hợp đồng thời duy trì hiệu quả cao nhất.
kem duong trang da mat
Thời điểm vàng dùng kẽm dưỡng da là ban đêm
2. Nên dùng kem dưỡng trắng da mặt vào buổi tối
Thời điểm vàng để sử dụng kem dưỡng trắng da mặt là ban đêm, từ 11h đến 5h sáng. Ban đêm là thơi gian cơ thể nghỉ ngơi và là lúc da hấp thu dưỡng chất 1 cách tốt nhất.
kem duong trang da mat
Không nên thoa kem vào bạn ngày khi đi ra ngoài
Tại sao không nên dùng kem dưỡng trắng da vào ban ngày? Ban ngày, dùng kem dưỡng trắng da có thể khiến da hấp thụ tia cực tím gây sạm da. Đồng thời là khoảng thời gian bạn vận động rất nhiều, bụi bẩn và mồ hôi cùng với kem dưỡng trắng da mặt có thể gay bít tắc lỗ chân lông, gây mụn, viêm da.
Như vậy, thoa kem dưỡng trắng da mặt bạn cũng cần lựa chọn các thời điểm vàng. Tắm trắng cũng vậy, thời điểm tốt cũng giúp mục tiêu của bạn đạt được dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét