Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Làm thế nào để da trắng nhanh hơn?

Làm thế nào để da trắng nhanh hơn? - Để da trắng nhanh, có rất nhiều phương pháp làm trắng da hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin mách bạn cách làm trắng da nhanh chỉ với những “bí kíp” đơn giản.

 Trắng da bằng sữa tươi
  Làm thế nào để da trắng nhanh? 1

Làm thế nào để da trắng nhanh hơn? 

 Bạn có thể làm da trắng hơn bằng sữa tươi với cách thực hiện như sau:
 Bạn lấy một chén nhỏ sữa tươi không đường, rửa sạch mặt và thoa đều lên, massage mặt cho tới lúc sữa khô. Sau 20 phút rửa lại với nước ấm. Nếu làm thường xuyên, bạn sẽ thấy làn da của mình trắng hồng, rạng rỡ.
 Trắng da với khoai tây
  Làm thế nào để da trắng nhanh? 2

Làm thế nào để da trắng hơn với khoai tây?

 Cách 1:
 Bạn luộc khoai tây chín rồi dằm nhuyễn, sau đó trộn đều với sữa tươi, mật ong và đánh đều. Tiếp theo là bạn đắp lên mặt trong khoảng 20 phút và rửa sạch.
 Cách 2:
Bạn luộc khoai tây cho chín kỹ và đánh nhuyễn sau đó cho sữa chua và chút mật ong vào đánh đều. Bạn xoa đều lên mặt để khoảng 20 phút và rửa sạch lại.
 Bạn nên thực hiện 1 tuần 3 lần đều đặn, sẽ giúp làn da trắng nhanh trông thấy.
 Dùng nước vo gạo
  Làm thế nào để da trắng nhanh? 3

Làm thế nào để da trắng hơn với nước vo gạo?

 Ngoài ra, có một cách làm trắng da mặt rất tự nhiên, nhanh nhất và phổ biến là dùng nước vo gạo. Khi vo gạo bạn đổ lượt nước đầu, và lấy nước thứ 2 đổ ra chén, để cám gạo đọng lại dưới đáy chén thì bạn dùng phần đọng dưới đáy thoa đều lên mặt, massage và để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
 Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất. Đây là phương pháp làm trắng da an toàn nhất và khá hiệu quả hiện nay.
 Làm thế nào để da trắng nhanh? 4
Tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam
 Sữa non từ lâu đã được sử dụng như một dược liệu quý của làn da. Bởi trong sữa non có chứa rất nhiều enzyme, vitamin cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên.
 Hiện phương pháp này đang được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất được thực hiện trong thời gian tương đối nhanh. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời gian thực hiện.
 Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: http://tamtrang.com.vn
 Các dịch vụ có thể bạn quan tâm: Giảm béo, Trị mụn, Nâng ngực, Nâng mũi, Tắm trắng
 Thẩm mỹ viện Kangnam
 Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.55.99.77    Mobile: 0968.999.777
 TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
 Hotline: 1900 6089
 Website: http://thammyvien.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét