Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Bí quyết trị mụn đầu đen hiệu quả



Mụn đầu đen xuất hiện trên da là nỗi ám ảnh lớn đối với các bạn nữ. Không chỉ làm da bị sạm đen mà chúng còn làm ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của chúng ta. Với bí quyết trị mụn đầu đen dưới đây, hi vọng giúp các nàng lấy lại vẻ đẹp rạng ngời cho làn da mụn.

1.                 Mặt nạ làm từ đậu xanh, trà xanh, lòng trắng trứng


Đậu xanh giúp làm mát và thanh lọc da
Đậu xanh được chị em phụ nữ sử dụng khá nhiều trong việc giải nhiệt cơ thể, tiêu hóa ,… và đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, đậu xanh cũng được sử dụng khá hiệu quả. Đậu xanh có tính mát, không chỉ giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể từ bên trong mà còn có tác dụng làm sạch lỗ chân lông.
Trà xanh là thức uống dùng để giải nhiệt, giúp cân bằng môi trường trong cơ thể, loại bỏ những độc tố ra ngoài, giúp da sáng mịn tự nhiên, và giảm mụn đầu đen.

Trà xanh giúp se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng
Lòng trắng trứng có tác dụng làm đẹp da, giúp da sáng mịn và hồng hào,  ngăn ngừa và trị mụn đầu đen rất hiệu quả.
Nguyên liệu:  10gram đậu xanh, 10 gram trà xanh, lòng trắng của 1 quả trứng
Thực hiện:
-         Xay nhuyễn đậu xanh và lá trà xanh với nhau.
-                     Bỏ thêm lòng trắng trứng vào và đảo đều để được một hỗn hợp.
-                     Thoa hỗn hợp lên mặt tại vùng có mụn đầu đen, tránh mép tóc, lông mi, hốc mắt.
-                     Để khoảng 30 phút thì lấy bông sạch lau qua, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Thực hiện bí quyết trị mụn đầu đen này thường xuyên 3-4 lần/tuần, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi và sáng tự nhiên.



2.                 Cơm nóng
Cơm nóng có tác dụng hấp thụ các bụi bẩn trên da, đồng thời đẩy sâu các dưỡng chất từ hạt cơm vào sâu trong da giúp, da sạch bụi và nhờn, làm se khít lỗ chân lông và giúp da sáng mịn, rạng rỡ.
Chuẩn bị: 1 bát cơm nóng      

Cơm nóng có tác dụng trị mụn đầu đen
Thực hiện: lấy 1 bát cơm nóng và nắm chặt lại. Sau đó cho cơm nóng vào 1 chiếc khăn mỏng, buộc lại rồi lăn lên những vùng da bị mụn đầu đen cho đến khi nào cơm trở nên vụn và chuyển dần sang màu đen. Sau đó, bạn nên rửa sạch mặt với nước ấm để làm thoát các chất còn dính lại trên bề mặt da. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm nước hoa hồng để rửa mặt. Nước hoa hồng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, giúp loại bỏ những bui bẩn và vi khuẩn còn lại trên da. Thực hiện bí quyết trị mụn đầu đen từ cơm nóng hàng ngày, mụn sẽ nhanh chóng biến mất khỏi da của bạn, trả lại vẻ tươi sáng, hồng hào như xưa.
Với 2 bí quyết trị mụn đơn giản mà hiệu quả chúng tôi giới thiệu, hi vọng các bạn sẽ thực hiện thành công và có làn da tươi sáng nhất.



1 nhận xét: