Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Tắm trắng hiệu quả với hoa quả tươi


Mùa hè da bạn thường trở nên sạm đen và rám nắng. Bạn cũng có thể cải thiện tình trạng này bằng các phương pháp tắm trắng hiệu quả từ hoa quả tươi.

1.     Dưa hấu.

Dưa hấu giúp làm sáng da tự nhiên
Ánh nắng mặt trời mùa hè thường chứa tia cực tím rất mạnh, gây tổn thương cho da, khiến da trở nên đen sạm. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng này bằng dưa hấu.
Nó có khả năng làm thanh khiết và làm sạch da, giúp làn da tươi trẻ, sạch bong trong ngày hè.
Cách làm: Cắt lát mỏng vỏ dưa hấu và cho vào trong tủ lạnh, làm mát trong khoảng 10  phút. Sau đó lấy ra và đắp lên vùng da mặt hoặc những vùng da cần làm trắng trên cơ thể. Thường xuyên thực hiện như vậy bạn sẽ có được làn da thật sạch.
Còn phần ruột dưa, bạn nghiền nhuyễn và đắp lên da mặt và cổ, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Kết hợp với ăn dưa hấu, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da đẹp và tươi sáng.
2.     Khoai tây
Khoai tây dưỡng trắng da hiệu quả
Khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da. Lượng vitamin C dồi dào của khoai tây giúp làm sáng da hiệu quả. Khoai tây giúp làm da trở nên mịn màng, tươi sáng và giảm nếp nhăn, giúp da sáng hồng rạng rỡ.
Cách làm: Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ và luộc chín hoặc hấp cách thuỷ. Sau đó nghiền nhuyễn khoai tây với bột mì và 20ml nước. Đắp hỗn hợp lên vùng da cần làm trắng và để trong vòng 20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Các nhóm vitamin B từ bột mì và khoai tây sẽ nuôi dưỡng các tế bào mới sau khi lớp da chết đã được lột sạch. Áp dụng các phương pháp tắm trắng, tắm trắng hiệu quả từ khoai tây 1-2 lần/ tuần để có làn da trắng mịn.

3.     Bí đao
Bí đao giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng
Bí đao là một loại quả có tính mát,  dùng để thanh nhiệt, giúp giải độc và giảm béo. Bí đao có chứa nhiều dưỡng chất giúp làm da sáng hồng, kích thích các sắc tố phát triển đồng màu, tái tạo collagen tăng trưởng và làm da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.
Cách làm: Bí đao gọt vỏ và thái lát mỏng sau đó đắp lên vùng da cần làm trắng. Hoặc bạn có thể thực hiện cách khác đó là xay nhuyễn bí đao và bỏ thêm 2 thìa cà phê mật ong rồi đắp lên da. Đợi khoảng 20 phút thì tắm lại toàn thân bằng nước sạch và sữa tắm.
Với 3 cách tắm trắng hiệu quả từ các loại hoa quả tươi, làn da của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng, an toàn.
Nguồn : tắmtrắng.net

1 nhận xét: