Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Tiêm trắng da bằng tế bào noãn thực vật



Làn da trắng trở thành xu thế  lựa chọn của đa số chị em phụ nữ. Sở hữu làn da trắng sẽ giúp bạn trông trẻ trung, rạng rỡ và cuốn hút hơn. Với công nghệ tiêm trắng da bằng tế bào noãn thực vật, giấc mơ có được làn da trắng hoàn toàn có thể kiểm soát được.

Da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung
Tiêm trắng da bằng tế bào noãn thực vật  để tẩy trắng da là công nghệ của Thụy Sĩ, được khá nhiều quốc gia trên thế giới ứng dụng thành công. Tế bào noãn thực vật có chức năng  giống như nhau thai, có khả năng giúp tái tạo và hồi sinh tế bào mạnh mẽ.
Tế bào noãn thực vật được hình thành giữa các nụ hoa, có chức năng giống như nhau thai của động vật có vú, có khả năng cung cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào da gốc phát triển. Trong thành phần của tế bào noãn này, có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng như các acid amino đặc biệt như Alanine, Prolin, Gluthathiol, Polyenylphosphatidyicholine…

Làn da trắng sáng sau khi được tiêm trắng da
Tế bào noãn thực vật khi được tiêm vào cơ thể sẽ giúp tái tạo và hồi sinh tế bào mạnh mẽ, tăng nguồn oxy cho tế bào, giải độc tế bào da, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể biến đổi gây nên,…Tiêm trắng da bằng tế bào noãn tự nhiên sẽ giúp cải thiện làn da tươi sáng từ sâu bên trong, hơn nữa chúng còn không bị biến đổi gen thủy phân bằng ezyme và các chất kích thích sinh học, giúp da khỏe mạnh, tươi sáng, mịn màng và đồng màu.

Tế bào noãn thực vật được tiêm vào cơ thể
Sau khi tiêm trắng da bằng tế bào noãn thực vật, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng, tươi trẻ, giảm các vết nhăn trên da, làm mờ các vết thâm, sức khỏe cơ thể tốt hơn, đầu óc minh mẫn, sảng khoái, cải thiện hệ tiêu hoá, tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại các bệnh tật, làm chậm quá trình lão hoá, kéo dài tuổi thanh xuân…
Tiêm trắng da bằng tế bào noãn thực vật là phương pháp làm đẹp da từ sâu bên trong, an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài, được tổ chức FDA công nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao, giúp da căng min, trắng sáng tự nhiên, được chứng minh là nhân tố quan trọng trong phản ứng siêu miễn dịch, ức chế hình thành các melanin dư thừa trên da… giúp da tươi sáng mọi lúc mọi nơi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét