Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Tắm trắng toàn thân hiệu quả tại nhà với sữa đậu nành



Làn da tươi sáng, mịn màng sẽ giúp chị em trở nên xinh xắn và rạng ngời, quyến rũ hơn. Để có làn da trắng sáng, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cho mình những phương pháp tắm trắng toàn thân tại nhà mà vô cùng hiệu quả. Với nguyên liệu sữa đậu nành thật sự thiên nhiên, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng hàng ngày và trở nên hấp dẫn hơn.


Làn da mịn màng, mềm mại và trắng sáng
Sữa đậu nành vốn được biết đến như là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể sống. Trong sữa đậu nành chứa nhiều Axit amin, canxi, protein và các loại vitamin bổ dưỡng cho cơ thể như A, E, PP, B12,…Do đó, sữa đậu nành đặc biệt tốt cho da, giúp da sáng mịn, cải thiện tình trạng lão hóa của da, làm mờ nếp nhăn, giúp da mềm mại, sáng tự nhiên.


Sữa đậu nành giúp da mịn màng và mềm mại hơn
Sử dụng sữa đậu nành để tắm trắng toàn thân là một cách làm hiệu quả và nhanh chóng có được kết quả như mong đợi.
Chuẩn bị:
-         200ml sữa đậu nành.
-         1 thìa cà phê dầu oliu.
Thực hiện: Hòa tan sữa đậu nành và dầu oliu đã chuẩn bị vào nhau. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da cơ thể và bắt dầu thao tác Massage nhẹ nhàng lên da. Sau 20 phút, các dưỡng chất đã ngấm sâu vào trong da, bạn có thể tắm lại bằng nước sạch. Ngay sau khi thoa hỗn hợp tắm trắng toàn thân này, bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên hồng hào và căng mịn hơn. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên thực hiện cách tắm trắng toàn thân bằng sữa đậu nành thường xuyên 1 lần/ngày, trong khoảng 2-3 tuần.
 

Dầu oliu giúp se khít chân lông và làm sáng da hơn
Dầu oliu có chứa nhiều loại vitamin A, D, D, F, K,…có khả năng dung hoà chất béo và chất chống oxy hoá cao, làm giảm các nếp nhăn, giúp da căng mịn màng hơn, sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên da, cải thiện các triệu chứng về mụn.
Ngoài ra, việc ống sữa đậu nành mỗi ngày cũng là cách giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ những hắc sắc tố nằm sâu trong da, cải thiện tình trạng da sạm đen và mụn hiệu quả.
Tắm trắng toàn thân tại nhà theo công thức sữa đậu nành và dầu oliu là giải pháp hoàn hảo, an toàn nhất giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da tươi trẻ, mềm mại, hấp dẫn và quyễn rũ, tự nhiên.

1 nhận xét:

  1. Mình đã thử với công thức sữa đậu nành và dầu oliu là giải pháp an toàn nhất để nhanh chóng sở hữu làn da tươi trẻ, mềm mại, hấp dẫn và quyễn rũ, tự nhiên. Hãy làm đẹp thêm cho đôi mắt mình nhờ phẫu thuật mắt to nhé.

    Trả lờiXóa