Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Mẹo tắm trắng tại nhà giúp da sáng mịn hơn



Sở hữu một làn da mịn màng và tươi sáng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp và mềm mại được như vậy. Nhằm giúp chị em trở nên quyến rũ và rạng ngời hơn, chúng tôi xin giới thiệu phương pháp tắm trắng tại nhà bằng công thức sữa tươi, mật ong, dầu oliu giúp da sáng mịn màng và trẻ trung hơn.

Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể


Sữa tươi được biết tới là một nguồn dinh dưỡng vô cùng cần thiết cho cơ thể con người. Không chỉ giúp duy trì một sức khỏe tốt, sữa tươi còn đặc biệt tốt cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và tươi sáng hơn. Trong thành phần của sữa tươi có chứa nhiều vitamin E, chất béo, protein, vitamin và khoáng chất đặc biệt là chứa nhiều loại axit (đặc biệt là axit lactic) có thể hòa tan các chất "keo" kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng tẩy trắng rất tốt.

Dầu Oiu và mật ong đều là những thành phần rất tốt cho da, giúp da mềm mại và sạch vi khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông…Kết hợp 3 nguyên liệu này sẽ tạo ra công thức tắm trắng tại nhà vô cùng hiệu quả cho làn da.
Dầu oliu và mật ong giúp da mịn màng, tươi sáng hơn


Chuẩn bị:

 - 2-3 ly sữa tươi không đường.

- 2 muỗng canh mật ong

- 1-2 muỗng cà phê dầu ô liu (tùy chọn)

Thực hiện: Hòa tan sữa tươi, mật ong và dầu oliu đã chuẩn bị vào một chiếc lọ thủy tinh, lắc đều sau đó cho vào bồn để tắm. Bạn nên ngâm mình trong bồn tắm đó khoảng 20 phút để các dưỡng chất từ các nguyên liệu này ngấm vào trong da. Thực hiện thường xuyên cách tắm trắng tại nhà bằng công thức này 1 lần/ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da đẹp và tươi sáng hơn.




Sữa tươi dưỡng trắng an toàn, hiệu quả


Chú ý: bạn nên dùng loại sữa bò tươi không đường thì hiệu quả sẽ cao hơn. Trước khi bắt đầu tắm, bạn nên tẩy tế bào da chết trên toàn bộ cơ thể bằng nước muối biển trộn dầu oliu và thực hiện thao tác massage toàn cho thể. Việc massage này sẽ giúp các lỗ chân lông mở rộng ra và giúp các dưỡng chất từ từ ngấm sâu vào trong da, giúp làm mờ các hắc tố gây đen da và trả lại làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

Với cách tắm trắng tại nhà bằng công thức sữa tươi, mật ong và dầu oliu, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện, hiệu quả mang lại sẽ rất bất ngờ đó.

1 nhận xét: