Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

2 cách tắm trắng hiệu quả từ dầu oliu

Dầu oliu là một trong những tinh dầu được sử dụng nhiều nhất trong các công thức làm đẹp của chị em. Không chỉ có tác dụng dưỡng da, làm đẹp tóc, với dầu oliu chúng ta còn tạo ra được 2 cách tắm trắng hiệu quả, đơn




Dầu oliu giúp làm sáng da, se khít chân lông
Trong thành phần của dầu oliu có chứa nhiều vitamin E giúp dưỡng da sáng và mịn màng. Các dưỡng chất có trong dầu oliu giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm nhờn và bụi bẩn có trong da. Dầu oliu còn có tác dụng làm mượt móng và tóc, giúp bạn trở nên quyến rũ một cách toàn diện.
2 công thức tắm trắng hiệu quả với dầu oliu
      Dầu oliu, mật ong và cám gạo
Mật ong có tác dụng loại bỏ tế bào da chết, làm sạch các nang lông, giúp da trở nên thoáng mát và chống bí tắc. Mật ong cũng là dược liệu tốt để làm trăng da toàn thân. Cám gạo chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên, nuôi dưỡng tế bào da khỏe đẹp, hồng hào từ sâu bên trong, giúp da trở nên mịn màng hơn.

Mật ong và cám gao nuôi dưỡng da sáng mịn
Chuẩn bị: 3 thìa dầu oliu, 3 thìa mật ong và 3 thìa cám gạo
Thực hiện: trộn đều dầu oliu với mật ong và cám gạo đã chuẩn bị. Thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 20 phút. Rửa lại da mặt bằng nước sạch. Thực hiện cách tắm trắng hiệu quả từ dầu oliu với mật ong và cám gạo 3 lần/tuần.
     Dầu oliu, chanh, dưa chuột.

Chanh và dưa chuột làm sáng da
Chanh có tính axit, có khả năng diệt khuẩn và giảm nhờn, giảm bụi bẩn trong da. Vitamin C trong chanh cũng giúp làm đẹp da, dưỡng da trở nên sáng và mịn màng hơn. Dưa chuột là loại quả được chị em sử dụng nhiều để đắp mặt nạ dưỡng da. Trong thành phần của dưa chuột chứa nhiều dưỡng chất, làm mát da, cải thiện tình trạng da thâm nám.
Chuẩn bị: 1 quả dưa chuột, 3 thìa dầu oliu, 1 thìa nước cốt chanh
Thực hiện: gọt vỏ và bỏ hạt dưa chuột. Sau đó cắt thành từng khúc nhỏ rồi nghiền nhuyễn với dầu oliu và nước cốt chanh đã chuẩn bị. Thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 20 phút. Rửa lại da mặt với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần.
Với 2 cách tắm trắng hiệu quả từ dầu oliu, hi vọng bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin với làn da sáng mịn của chính mình.

1 nhận xét: