Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Công thức trị mụn bọc ở trán từ rau quả

Mụn bọc là một trong những hậu quả của thói quen chăm sóc da không phù hợp cũng như do sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn. Mụn xuất hiện sẽ làm cho gương mặt bạn trở nên kém hấp dẫn và mất đi vẻ tươi sáng ban đầu của da. Với 3 công thức trị mụn bọc ở trán từ rau quả dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da tươi sáng, rạng ngời.



Mụn xuất hiện ở trán khiến chị em cảm thấy lo lắng
Trong khi chúng ta hoạt động, đi lại bên ngoài môi trường, bụi bẩm bám vào da, làm da bị nhiễm bẩn. Tuy nhiên thì chúng ta lại bỏ bê các thói quen chăm sóc cơ bản hàng ngày và thực hiện các công thức tạo lá chắn bảo vệ chống lại kẻ thù của làn da. Đây là nguyên nhân chính để xuất hiện mụn bọc.
Mụn bọc được xem như tình trạng nghiêm trọng nhất của mụn.  Vậy phải có phương pháp vừa đơn giản, hiệu quả mà không phải mất nhiều thời gian để tới các Spa. Hãy thực hiện theo các chỉ dẫn cơ bản dưới đây và tìm hiểu xem làm thế nào để cung cấp cho lỗ chân lông và các tế bào da những loại dưỡng chất cần thiết.
1.     Bạc hà

Bạc hà giúp điều trị mụn bọc hiệu quả
Tinh dầu bạc hà có thể làm mát, làm sạch da. Trong loại thảo dược này có chứa chất chống khuẩn và chống viêm mà bạn có thể dùng nó khi da bị mụn. Bạc hà chính là cách trị mụn bọc ở trán hiệu quả cao.
Cách làm: Dùng máy xay sinh tố nghiền nhuyễn một bát con lá bạc hà. Sau đó bạn chà lên các nốt mụn. Sau 5 - 10 phút thì rửa sạch với nước lạnh. Bạn sẽ cảm thấy mát lạnh, và dễ chịu.
2.    

Bơ nuôi dưỡng và trị mụn trên da
Bơ vốn được biết đến với tác dụng làm đẹp da, và hơn thế nữa nó còn có tác dụng trị mụn bọc ở trán hiệu quả và an toàn.
Cách làm: bóc sạch vỏ một quả bơ, sau đó cho vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn. tiếp đó trộn với một vài giọt nước lạnh. Chà hỗn hợp này lên vết mụn đầu trắng và đợi khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch chúng với nước ấm.
3.     Lô hội

Lô hội cung cấp dưỡng chất và giúp da sạch mụn
Lô hội được biết tới là một loại cây rất tốt cho da, có tính mát, có khả năng chữa trị mụn khẩn cấp rất hoàn hảo và được trồng rất nhiều trong vườn hoặc trong nhà và nó là một phương thuốc.
Cách làm: Bạn chỉ cần chuẩn bị một thân lá cây lô hôi. Sau đó bạn loại bỏ các lớp vỏ dày bên ngoài, lưu ý là không được để lại bất cứ một chút lá xanh nào. Bạn rửa mặt thật sạch, rồi bôi gel vào vị trí có mụn. Sau 10 phút bạn có thể rửa sạch với nước ấm. Lô hội có tác dụng rất hiệu quả khi sử dụng để trị mụn bọc ở trán.
Với 3 công thức trị mụn bọc ở trán từ rau quả trên, các bạn sẽ không phải lo ngại vì những vị khách không mời này. Hãy tận hưởng với một làn da đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét