Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Bí quyết tẩy trắng da, loại bỏ quầng thâm mắt hiệu quả


Da sạm đen và sự xuất hiện của quầng mắt khiến bạn thực sự trở nên mất điểm trước các chàng. Đừng bối rối, chỉ cần áp dụng một số bí quyết tẩy trắng da chúng tôi giới thiệu dưới đây, sẽ giúp bạn đẩy lùi được tình trạng này.

1.      Chanh

Chanh giúp làm sáng da tự nhiên
Chanh là một loại quả được biết đến với vị chua, giàu vitamin C và có tính axit. Chanh có tác dụng hiệu quả trong việc tẩy trắng da và làm mờ vết thâm quầng mắt. Bạn có thể thoa nước cốt chanh lên da và vùng quanh mắt, sẽ giúp tẩy trắng da và loại bỏ quầng mắt hiệu quả hơn.
2.       Đu đủ
Đu đủ cải thiện làn da sạm đen hiệu quả
Trong thành phần của quả đu đủ có chứa chất papain, đây là loại enzyme giúp tẩy trắng da, loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy sự hình thành của làn da mới tươi tắn hơn. Ngoài ra, enzyme papain còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành của chất tyrosinase, một loại enzyme gây ra sự phát triển của melanim trên da, gây nên tình trạng thâm đen.
Bạn có thể dùng cả đu đủ chin và đu đủ xanh để thoa lên da mỗi ngày, sẽ giúp bạn có được làn da sáng và mịn màng hơn.
3.       Dầu thầu dầu
Tinh dầu thầu dầu giúp làn da sáng mịn tự nhiên
Tinh dầu thầu dầu được biết tới như một nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng loại bỏ những vết thâm da một cách hiệu quả, đồng thời cải thiện tình trạng da lão hóa, giúp giảm quầng thâm mắt.
Bạn có thể bôi dầu lên vùng da bị thâm đen mỗi buổi sáng và tối, tránh vùng mắt, sẽ khiến cho những vết thâm đen trên mặt mờ đi đáng kể trong vòng 1 tháng. Thầu dầu chính là một trong những cách tẩy trắng da an toàn và dễ thực hiệ.
4.       Hỗn hợp nước cốt hành và dấm
Cả hành và dấm đều có tính axit và giúp tẩy tế bào chết trên da, làm sáng và cải thiện tình trạng quầng mắt.
Bạn có thể bỏ hành vào máy xay và ép lấy nước cốt. Lấy tỷ lệ dấm táo tương đương và trộn với nước cốt hành. Nhúng miếng bông vào hỗn hợp này và bôi trực tiếp lên vết thâm đen sẽ có hiệu quả dài lâu.
Với 4 cách tẩytrắng da mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng bạn sẽ có được làn da sáng mịn và trẻ trung nhất.
Nguồn : http://tắmtrắng.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét