Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Cách tắm trắng da tay cho bạn gái


Không kém sự quan trọng như vùng mặt, đôi tay trắng mịn cũng là sự mong muốn của biết bao bạn gái. Hãy cùng chúng tôi học cách tắmtrắng da tay để tự tin diện váy, áo ngắn tay nhé!
1.      Tẩy da chết
Tẩy da chết giúp loại bỏ tế bào da hư tổn, phục hồi và tái tạo da mới
Đây là công việc bắt buộc bạn cần phải thực hiện khi có ý định tắm trắng vùng cánh tay. Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ những tế bào da hư tổn, bong tróc trên bề mặt, đồng thời tái tạo làn da mới trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Bạn có thể tiến hành tẩy tế bào da chết bằng một chút muối trộn với sữa tắm trắng. Thoa hỗn hợp lên da tay và massage nhẹ nhàng trong 15 phút để dưỡng chất ngấm sâu vào bên trong. Cuối cùng dùng xà bong chà lại vùng da tay một lần nữa. Thực hiện tẩy da chết 1 lần/tuần.
2.      Sử dụng nước cốt chanh
Nước cốt chanh giúp tẩy da chết hiệu quả
Để làm trắng da tay và giúp da trở nên mềm mại, mịn màng, hãy sử dụng chanh. Bởi trong thành phần của chanh có chứa nhiều vitamin C giúp dưỡng da hiệu quả, tính axit trong chanh giúp làm sáng da, sạch các lỗ chân lông và tẩy tế bào da chết hiệu quả. Bạn có thể dùng lát chanh mỏng thoa lên da và để khoảng 15 phút.
Hoặc bạn cũng có thể dùng quả hồng xanh thái lát, chà đều lên vùng da tay.
Sau đó, bạn rửa sạch bằng nước ấm và thoa một lớp kem dưỡng da mỏng, chúng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ chỉ trong 1 tuần. Đây chính là cách tắm trắng da tay khá đơn giản và hiệu quả.
3.      Tinh dầu dừa
Tinh dầu dừa mang  lại làn da sáng mịn, mềm mại
Trong thành phần của tinh dầu dừa có chứa nhiều vitamin E giúp làm sáng da, làm da trở nên mềm mại, đẹp tự nhiên. Đồng thời, tình trạng sạm đen ở vùng cánh tay cũng bị loại bỏ. Bạn có thể thực hiện cách tắm trắng với 1 chén nhỏ tinh dầu dừa và ½ chén nước cốt chanh. Trộn đều chúng với nhau rồi thoa lên vùng da cánh tay trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn sẽ có được làn da mềm mại, trắng sáng nếu kiên trì thực hiện.
Với 3 cách tắm trắng mà chúng tôi giới thiệu, làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn và đẹp tự nhiên.
Nguồn :  http://tắmtrắng.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét