Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Tắm trắng hiệu quả cho da khô trong mùa đông



Mùa đông, da thường trở nên khô và nứt nẻ, bạn lại ít khi chạm vào nước. Do đó, da càng trở nên khô và sạm đen hơn. Hãy tham khảo 2 cách tắm trắng hiệu quả dành riêng cho da khô trong mùa đông này.



1.      Mặt nạ sữa chua và vitamin E
Sữa chua giúp làm sáng và mịn da
Sữa chua là một trong những nguyên liệu làm đẹp da vô cùng hiệu quả của chị em phụ nữ. Trong thành phần của sữa chua có chứa nhiều dưỡng chất giúp làm ẩm da, cung cấp dinh dưỡng cho làn da sáng mịn, làm se khít chân lông và tăng cường sự đàn hồi cho da.
Vitamin E nuôi dưỡng da mềm mại trong mùa đông, giúp làm mềm da và cải thiện tình trạng da lão hóa, da nứt nẻ mùa đông.
Vitamin E giúp se khít chân lông
Chuẩn bị:
- 2 thìa canh sữa chua không đường
- 1 thìa canh mật ong
- 2 thìa canh bột yến mạch
- 1 viên con nhộng vitamin E
Thực hiện:
Nấu chín bột yến mạch và để nguội. Trộn đều sữa chua, mật ong, và tinh dầu vitamin E đã chuẩn bị để được một hỗn hợp. Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp mặt nạ trên khi da mặt vẫn đang ẩm. Để mặt nạ thẩm thấu trên da 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm và lau khô mặt. Thực hiện thường xuyên các tắm trắng hiệu quả cho khuôn mặt mình, 2 lần/tuần.
2.      Mặt nạ yến mạch
Bột yến mạch giúp dưỡng da, trắng sáng và mịn màng
 Yến mạch không chỉ là loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe khi bạn sử dụng làm thức ăn mà còn giúp tăng cường dưỡng ẩm cho gương mặt bạn. Trong thành phần của bột ngũ cốc có chứa nhiều vitamin giúp làm sáng da, dưỡng da mềm mại và mịn màng hơn. Yến mạch chính là nguyên liệu giúp tắm trắng hiệu quả.
Chuẩn bị:
- 1 thìa canh bột yến mạch
- 1 thìa canh sữa chua
- 1 thìa canh dầu olive
Thực hiện:
Trộn lẫn tất cả các sản phẩm trong một bát nhỏ. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, đặc biệt là vùng khô và để chúng tự thẩm thấu trong vòng 10 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm. Nếu không dùng hết hỗn hợp, bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 1 tuần.
Với 2 cách tắm trắng hiệu quả dành cho da khô, hi vọng bạn sẽ sở hữu làn da trắng hơn trong mùa đông này.
Xem thêm :
Nguồn : http://tắmtrắng.net/

1 nhận xét: