Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng hỗn hợp dâu tằm và mật ong

Làn da trắng hồng, mịn màng luôn là mơ ước của nhiều người. Ngày nay, có nhiều cách làm trắng da trong đó các phương pháp tự nhiên luôn được các chị em sử dụng như một bí quyết tắm trắng an toàn và hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách dưỡng trắng da toàn thân bằng hỗn hợp dâu tằm và mật ong dưới đây:


cach duong trang da toan than bang hon hop dau tam va mat ong1
Mật ong và dâu tằm mang đến cho bạn làn da trắng hồng
Nguyên liệu:
- 100g dâu tằm
- 2 muỗng canh mật ong
Mật ong lâu nay đã nổi tiếng là một bí quyết giữ gìn nhan sắc. Các vitamin trong mật ong là dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm. Mật ong có tác dụng chống viêm cho da, tạo thành một lớp bao phủ trên bề mặt giúp da chống lại những tác động bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit có khả năngloại bỏ tế bào chết, nhanh chóng tái tạo bề mặt da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.
cach duong trang da toan than bang hon hop dau tam va mat ong2.jp
Cách dưỡng trắng da toàn thân với dâu tằm
Cách thực hiện:
- Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạo thành hỗn hợp có độ sệt.
- Thoa đều hỗn hợp lên da.
- Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.
Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng dâu tằm và mật ong được xem là bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng như mong đợi nhất là trong mùa hè nắng gắt thế này.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả bằng sữa non nguyên chất và vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang được mọi khách hàng tin tưởng và đánh giá cao tại đây.

1 nhận xét: