Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

3 lý do bạn nên tắm trắng toàn thân vào mùa thu đông

Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ định cho bất kì mùa nào trong năm, nhưng theo các chuyên gia da liễu bạn nên tắm trắng toàn thân vào mùa thu đông để có hiệu quả tắm trắng tối ưu nhất.

1. Phục hồi làn da 
tắm trắng toàn thân vào mùa thu đông
Tắm trắng toàn thân mùa thu đông sẽ giúp phục hồi làn da sạm đen bắt nắng 
Sau mùa hè da thường trở nên thô sần, đen sạm, lỗ chân lông cũng to ra do tuyến dầu hoạt động nhiều hơn mức bình thường, làm tích tụ nhiều bụi bẩn và tế bào chết…làn da đen, thâm rám. Điều này khiến cho chị em phụ nữ  xấu xí và kém hấp dẫn. Vì vậy, nhu cầu làm trắng da sau hè là vô cùng cần thiết để chị em tút tát lại nhan sắc. Giải pháp được mọi người lựa chọn nhiều nhất chính là tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng Nano. Phương pháp này không chỉ giúp cho làn da trắng sáng, mịn màng mà tác động sâu vào lớp biểu bì giúp loại bỏ những lớp da cằn cỗi, đem sạm, đồng thời phục hổi tái tạo những tế bào da mới từ  sâu bên trong, giúp đa khỏe mạnh và săn chắc hơn.
2. Da không bị bắt nắng, duy trì kết quả lâu dài
Mùa thu đông tuy vẫn có nắng nhưng nắng mùa này bớt gay gắt và nóng bỏng hơn so với mùa hè. Đồng thời, nếu tắm trắng da toàn thân vào mùa thu đông bạn sẽ bảo vệ được làn da cũng như duy trì hiệu quả sau tắm trắng tốt nhất bởi vào mùa này bạn luôn mặc trang phục kín nên da không bị ảnh hưởng của ánh nắng, tia tử ngoại, bức xạ mặt trời, làn da được che chắn và chăm sóc kỹ càng
3.  Dưỡng da hiệu quả
tắm trắng toàn thân vào mùa thu đông
Làn da của bạn sẽ luôn mịn màng chỉ sau một liệu trình tắm trắng 
Vào mùa thu đông thời tiết hanh khô khiến làn da dễ bị mất nước và trở nên thô ráp, thiếu sức sống. Phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên bao gồm: sữa non, tinh chất hoa quả tươi… cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da luôn mịn màng. Sau một liệu trình tắm trắng, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được độ mềm mượt và căng bóng của làn da ngay sau buổi trị liệu đầu tiên.
Chính vì những lợi ích có được từ việc tắm trắng da toàn thân vào mùa thu đông bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano mà các chuyên gia luôn khuyên chị em nên lựa chọn thời gian này để sở hữu làn da hoàn hảo nhất. Thực tế cũng cho thấy lượng khách tắm trắng da toàn thân vào mùa thu đông tại Thẩm mỹ viện Kangnam cũng không kém mùa hè bởi những lợi ích tuyệt vời này.
Thẩm mỹ viện Kangnam

4 nhận xét:

  1. Hiện nay, theo mình được biết nếu bạn nào muốn có đôi mắt to tròn hơn cả về chiều rộng lẫn chiều ngang thì nên tìm hiểu phương pháp này nhé. link để bạn tham khảo: cat goc mat rong

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi mắt đẹp có thể lựa chọn dịch vụ tạo khóe mắt bằng công nghệ Hàn Quốc.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa