Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Phương pháp tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm

Da nhạy cảm thường khó chăm sóc hơn các loại da khác. Bởi chỉ cần tác động nhỏ cũng có thể khiến chúng mẩn đỏ, ngứa và khó chịu. Do đó, những người không may mắn sở hữu làn da nhạy cảm thường khó khăn hơn khi muốn tắm trắng da toàn thân bằng thiên nhiên hay kem dưỡng.

Phương pháp tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm
Sở hữu làn da trắng hồng, khỏe mạnh là mông ước của bất kỳ cô gái nào
Lựa chọn phương pháp tắm trắng nào cho làn da nhạy cảm?
Nói về vấn đề này, bác sĩ Kim Ngân – chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cho biết:
“Da nhạy cảm có đặc trưng là mỏng, rất dễ kích ứng và bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài như nóng lạnh, nắng gió, bụi bặm, mỹ phẩm, stresss….Đối với những người có làn da nhạy cảm nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm, hóa chất hoặc chỉ dùng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm bởi da dễ bị kích ứng. Nếu muốn tắm trắng, bạn cần cẩn trọng khi lựa chọn các phương pháp tắm trắng hiện có trên thị trường, trước khi quyết định cần tham vấn các chuyên viên về chăm sóc da tại những địa chỉ làm đẹp uy tín. Điều này giúp bạn tránh được một số phương pháp hiện sử dụng hóa chất để lột tẩy da hoặc những mỹ phẩm dễ gây kích ứng có thể làm da yếu đi và trở nên nhạy cảm hơn”.
Việc tắm trắng không đúng cách và tùy tiện có thể mang đến những hậu quả không lường cho làn da nhạy cảm. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tắm trắng, nhưng nếu muốn tắm trắng, bạn phải chắc chắn rằng dịch vụ đó dành riêng cho da nhạy cảm hoặc có thể thực hiện cho da nhạy cảm. Bởi tuy tắm trắng tự nhiên như cám gạo, ngọc trai, hoặc sữa dê… nhưng đều có thể có các thành phần không hợp với làn da của bạn cũng có thể mang lại những phản ứng phụ, những nốt mần đỏ hay thậm chí là tổn thương da.
Phương pháp tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm
Nên sử dụng những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên để tắm trắng cho da
Đặc biệt bạn tuyệt đối không nên sử dụng tắm trắng tẩy lột, kể cả bạn có làn da khỏe. Bởi đây là hình thức tẩy trắng da độc hại, có khả năng làm vàng lông, biến đổi sắc tố da, bào mỏng da thậm chí gây ung thư da. Đối với các loại tắm trắng có thành phần dưỡng trắng chiết xuất tự nhiên và được thực hiện tại nhà, bạn nên thử hỗn hợp này lên tay trước khi tắm.
Phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất cho da nhạy cảm hiện nay
Để có làn da sáng mịn, không lo dị ứng hay ảnh hưởng xấu đến da, bạn nên sử dụng phương pháp có nguồn gốc từ thiên nhiên đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong. Một trong nhữngphương pháp tắm trắng giúp tái tạo và hồi phục làn da nhạy cảm được đánh giá cao hiện nay chính là phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Phương pháp tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm
Tắm trắng da an toàn và hiệu quả với sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano
Đây là công nghệ tắm trắng hàng đầu Hàn Quốc, sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không gây kích ứng và được chỉ định đặc trị đối với làn da quá mẫn cảm, thậm chí không thể sử dụng mỹ phẩm. Ưu điểm lớn nhất của sữa non nguyên chất đó là khả năng tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn chỉ với một liệu trình tắm trắng.
Ngoài ra, sữa non nguyên chất 100% và tinh chất vàng Nano còn giúp nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, làm giảm quá trình lão hóa da, tái tạo tế báo mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông.
>>> Xem thêm công nghệ tắm trắng hiện đại này tại đây.
Phương pháp tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm
Kết quả tắm trắng sữa non nguyên chất của khách hàng Kangnam
Chỉ sau một liệu trình tắm trắng, hiệu quả đạt được cho làn da trắng mịn từ 60 – 80% so với màu da cũ, đồng thời da luôn khỏe mạnh, hồng hào tràn đầy sức sống chứ không trắng bệch, trắng tái như các loại tắm trắng thông thường.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ tắm trắng toàn bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano cùng những công nghệ, trang thiết bị hiện đại chắc chắn giúp bạn sở hữu ngay làn da mịn màng, trắng sáng ngay sau lần tắm trắng đầu tiên.
Tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: tắmtrắng.net

1 nhận xét:

  1. Mình đang mong muốn sở hữu làn da trắng và đôi mắt to tròn nhờ thẩm mỹ bấm mí để sở hữu đôi mắt đẹp như sao Hàn. Mong được tư vấn với ạ!

    Trả lờiXóa