Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

7 thực phẩm giúp làn da trắng hồng

Bên cạnh việc dưỡng da ngày và đêm, đi ra ngoài nên che chắn cẩn thận, thoa kem chống nắng thì bạn cũng cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của mình để bảo vệ làn da, giúp da trắng hồng. Sau đây sẽ là 7 loại thực phẩm giúp làn da trắng hồng mà bạn cần tích cực bổ sung vào cơ thể.

7 loại thực phẩm giúp làn da trắng hồng bao gồm:
1. Thực phẩm chứa hàm lượng sắt cao
thực phẩm giúp làn da trắng hồng
Thực phẩm chứa hàm lượng sắt cao nhất là gan động vật, sau đó là thận, huyết động vật… Ngoài ra, thịt nạc, trứng gà, cá, tôm….cũng chứa hàm lượng sắt tương đối cao. Các thực phẩm có nguồn gốc thực vật chứa hàm lượng sắt cao có đậu nành, đậu đen, mộc nhĩ đen, vừng, nho khô, long nhãn..Những loại thực phẩm này bổ sung sắt, bổ máu giúp tuần hoàn máu, khôi phục làn da sạm đen trở lên hồng hào rạng rỡ hơn.
2. Cà rốt
Dinh dưỡng đặc biệt cho máu. Nhờ hàm lượng beta-carotene phong phú mà cà rốt được biết đến như một thực phẩm đem lại lợi ích tuyệt vời cho đôi mắt. Không chỉ vậy, beta-carotene còn là một chất dinh dưỡng đặc biệt rất có công hiệu trong việc bổ máu, giúp làn da của bạn luôn hồng hào và khỏe mạnh
3. Bí đỏ
thực phẩm giúp làn da trắng hồng
Tác phẩm nghệ thuật dành cho máu. Những danh y dưới triều đại nhà Thanh (Trung Quốc) vẫn ca ngợi bí ngô là “tác phẩm nghệ thuật dành cho máu”. Nguyên nhân bởi bí ngô hội tụ rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho máu như protein thực vật, carotene, vitamin, acid amin thiết yếu, canxi, kẽm, sắt, cobalt, phốt pho…Nhờ vậy mà đây cũng là một thực phẩm giúp da bạn luôn mịn màng và hồng hào.
4. Mía
Mía là vua của sắt. Trong cây mía đường chứa số lượng lớn các nguyên tố vi lượng, bao gồm cả sắt, kẽm, canxi, phốt pho, mangan, … trong đó có hàm lượng sắt cao nhất lên đến 9mg cho mỗi kg, đây là mức sắt cao nhất trong thực phẩm nên rất tốt cho máu, cải thiện làn da trắng hơn và hồng hào hơn. Tuy nhiên, theo quan điểm của y học Trung Quốc, những người có gan, lá lách yếu nên hạn chế ăn mía.
5. Táo tàu
thực phẩm giúp làn da trắng hồng
Dưỡng sắc. Táo tàu rất giàu vitamin, fructose, và các axit amin khác nhau. Nhiều nghiên cứu dược học khác cho thấy táo tàu có chứa thành phần nhất định có thể làm tăng các tế bào hồng cầu trong máu. Không chỉ nâng cao chất lượng máu, táo đỏ còn có thể làm đẹp da, giúp da trắng sáng trông thấy. Đặc biệt có thể chống lại các tác nhân lão hóa da, da không bị sạm đen hay tàn nhang…
6. Đậu đen
Đậu đen có nhiệt lượng thấp; hàm lượng protein cao gấp 2 lần các loại thịt, gấp 3 lần trứng gà, và gấp 12 lần sữa tươi. Không chỉ vậy, đậu đen còn chứa 18 loại amino axit, trong đó có 8 loại rất cần thiết cho cơ thể. Từ xưa ông cha ta đã biết ăn đậu đen rất có lợi, có thể làm đen tóc, thực tế ăn đậu đen cũng có tác dụng bổ máu, làm đẹp da.
7. Nho
thực phẩm giúp làn da trắng hồng
Nho rất giàu phốt pho, canxi, sắt, các vitamin và axit amin. Đặc biệt, nho còn có tác dụng đào thải chất độc trong cơ thể. Nho giúp gan “quét đi” lượng độc tố có hại trong cơ thể, đồng thời có ích cho quá trình tái tạo máu, cải thiện sắc tố da, giúp da luôn sáng hồng.
7 thực phẩm giúp làn da trắng hồng hào này bạn cần ghi nhớ và bổ sung vào mỗi bữa ăn hồng hào, bạn sẽ thấy làn da của bạn thay đổi “ngoạn mục” đến không ngờ. Tuy nhiên, bạn cần duy trì nó lâu dài nhé.
Nếu muốn làn da trắng sáng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, các bạn có thể tham khảo cách tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ tắm trắng da toàn thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng nguyên liệu là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Đây đều là những nguyên liệu 100% thiên nhiên, an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều loại da. 
thực phẩm giúp làn da trắng hồng
Kết quả khách hàng tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam
Sữa non nguyên chất không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn ngừa sự hình thành melanin – nguyên nhân chính khiến da bị sạm đen hay xỉn màu, mà còn tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Tinh chất vàng nano quý hiếm nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.
Chỉ với 1 liệu trình tắm trắng duy nhất bạn sẽ sở hữu ngay được làn da trắng hồng, mịn màng hoàn toàn tự nhiên, không lột tẩy, kết quả duy trì lâu dài. Thực tế cũng cho thấy, phần lớn các khách hàng tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều rất hài lòng với kết quả đạt được cũng như phong cách phục vụ mà Kangnam đem lại.

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã cung cấp cho chúng tôi những thông tin hữu ích trong bí quyết làm đẹp. Vậy cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền để có thể sở hữu được đôi mắt đẹp?

    Trả lờiXóa