Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Bí quyết tắm trắng hiệu quả cho da nhạy cảm

Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất chính là bí quyết tắm trắng cho da nhạy cảm an toàn nhất hiện nay với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, rất lành tính, không gây bào mòn da và cho kết quả duy trì vĩnh viễn.

tắm trắng cho da nhạy cảm
Mọi phụ nữ đều mong muốn sở hữu làn da trắng hồng không tì vết
Da nhạy cảm là gì?
Da nhạy cảm là một trong những tình trạng da mỏng manh nhất. Những người sở hữu da nhạy cảm thường rất dễ bị kích ứng khi có một tác động vào da như môi trường, mỹ phẩm…khiến da dễ mẩn đỏ, đau rát. Thậm chí còn có thể gây viêm da hay những bệnh về da khôn lường khác, hơn nữa quá trình điều trị cho loại da này khá khó khăn.
Bí quyết tắm trắng cho da nhạy cảm
Rất nhiều chị em có làn da nhạy cảm lại ngăm đen mong muốn tắm trắng nhưng lại không biết nên lựa chọn phương pháp tắm trắng nào. Theo các chuyên gia da liễu, tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được làn da trắng hồng rạng rỡ, đặc biệt phương pháp này rất an toàn cho những bạn có làn da nhạy cảm.
tắm trắng cho da nhạy cảm
Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được làn da trắng hồng rạng rỡ
Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, thân thiện với mọi loại da. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu quý giá của tự nhiên: Sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano.
Sữa non nguyên chất không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn ngừa sự hình thành melanin – nguyên nhân chính khiến da bị sạm đen hay xỉn màu, mà còn tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Tinh chất vàng nano quý hiếm nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống. Hai nguyên liệu này giúp chăm sóc, nuôi dưỡng và làm trắng da từ bên trong, mang lại cho bạn làn da trắng khỏe lâu dài.
Bên cạnh đó, quy trình tắm tắm trắng bao gồm bước xông hơi, tẩy da chết giúp dưỡng chất dễ ngấm sâu vào da, tăng cường hiệu quả tắm trắng. Đặc biệt bước ủ dưỡng bằng sữa non và tinh chất vàng nano giúp tái tạo và làm trắng da vô cùng hiệu quả. Các dưỡng chất quý giá này sẽ ngấm vào làn da, nuôi dưỡng da từ bên trong, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố và bảo vệ da khỏi sự hình thành đốm đen.
tắm trắng cho da nhạy cảm
Kết quả tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam
Phương pháp tắm trắng cho làn da nhạy cảm bằng sữa non nguyên chất còn đảm bảo tiêu chí không gây vàng lông, bắt nắng. Do sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất lột tẩy giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ da bị yếu đi, cũng như ăn nắng quá mức.
Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam này hiện đã và đang được đông đảo phái đẹp ưa chuộng, đặc biệt là lựa chọn số 1 của các bạn nữ có làn da nhạy cảm.

4 nhận xét: