Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Kem tắm trắng siêu tốc có thực sự an toàn?

Kem tắm trắng siêu tốc có thực sự an toàn không là câu hỏi nhiều người đặt ra trước khi quyết định mua loại sản phẩm này để làm trắng da. Vấn đề này càng được người tiêu dùng băn khoăn khi thị trường kem tắm trắng hiện nay nhiều vô kể.

Kem tắm trắng siêu tốc có thực sự an toàn?
Làn da trắng đẹp, khỏe mạnh tự nhiên là tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ
Thước đo của cái đẹp ở mỗi thời kỳ, mỗi vùng đất đều khác nhau nhưng chung quy về đại đa số thì tiêu chuẩn về nước da trắng vẫn được đánh giá cao. Người phụ nữ sở hữu 1 làn da trắng, không tì vết được xem như là 1 hình mẫu lý tưởng của các cô gái. Vẻ đẹp ấy thể hiện được đặc trưng của phái yếu, cần được chở che, thể hiện tầng lớp quý tộc cao sang. Tiêu chuẩn về thước đo này được bắt gặp nhiều nhất ở Phương Đông.
Đáp ứng nhu cầu làm trắng da của nhiều người, thị trường kem tắm trắng siêu tốc cũng ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Các loại kem tắm trắng này với nhiều tác dụng khác nhau, có xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc…Thế nhưng một câu hỏi đặt ra là kem tắm trắng siêu tốc có thực sự an toàn không?
Kem tắm trắng siêu tốc có thể gây hại cho da
Không thể phủ nhận rằng 1 số loại kem có thể giúp bạn làm trắng da nhưng không phải ai cũng phù hợp với 1 loại kem nhất định do sắc tố da của mỗi người là khác nhau. Mặt khác do kem tắm trắng chứa hóa chất lột tẩy da lớn nên có thể gây dị ứng với những trường hợp da quá mẫn cảm.
Kem tắm trắng siêu tốc có thực sự an toàn?
Kem tắm trắng siêu tốc có thể làm da bị bong tróc, gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn
Phương pháp này sử dụng chất hoá học như: Glycolic acid, hydroacetic acid, phenol sẽ kích thích tế bào phát triển hơn mức bình thường, dẫn đến hiện tượng bong tróc, sau để lộ lớp da non yếu ớt dễ bị tác động bởi ánh nắng mặt trời. Đồng thời, cách này còn làm suy giảm độ ẩm của các tế bào sừng và cũng suy giảm sự sản sinh các thành phần ẩm trong lớp biểu bì, khiến da kém đi sự săn chắc, mịn màng dẫn đến việc lão hoá nhanh hơn.
Lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả 
Hiện nay tắm trắng bằng sữa non nguyên chất – liệu pháp trắng da hàng đầu Hàn Quốc cho hiệu quả vượt trội, an toàn tuyệt đối cho làn da. Phương pháp này đã được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công cho hiệu quả trắng da nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, đảm bảo mang lại cho chị em một làn da khỏe đẹp như mong đợi.
Kem tắm trắng siêu tốc có thực sự an toàn?
Tắm trắng an toàn và hiệu quả bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam
Tắm trắng toàn thân bằng sữa non tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc. Hơn nữa, những nguyên liệu được sử dụng trong quá trình tắm trắng xuất phát hoàn toàn từ tự nhiên như tinh dầu, hoa quả, sữa non… dưỡng chất, làm trắng da hiệu quả từ sâu bên trong, không gây kích ứng đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
Vitamin và tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an tòan, mịn màng một cách tự nhiên. Đồng thời kết hợp sử dụng kem làm trắng da nguồn gốc từ Nhật Bản với 100% chiết xuất từ thiên nhiên massage nhẹ nhàng lên làn da của bạn tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái. Đây cũng chính là việc tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên hơn.
Kem tắm trắng siêu tốc có thực sự an toàn?
Kết quả tắm trắng của khách hàng Kangnam
Với việc sử dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất cùng với những thảo dược xuất phát hoàn toàn từ tinh chất tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Kangnam, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên hồng hào, trắng sáng, mịn màng như ý muốn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450để được tư vấn và giải đáp bởi các chuyên gia đầu ngành.

2 nhận xét: