Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Bí quyết “vàng” giúp da trắng hồng trong cả mùa đông

Mùa đông với thời tiết hanh khô thường khiến làn da trở nên sần sùi, thô ráp và đen sạm đi. Điều này khiến không ít chị em lo lắng, băn khoăn tìm giải pháp chăm sóc da cấp tốc. Vậy có biện pháp nào giúp da trắng hồng nhanh chóng và vẫn đảm bảo an toàn hay không?

da trắng hồng
Da thường sạm đen, thô ráp trong mùa đông
Nếu như trước đây, bạn cần phải đầu tư một khoản tiền không nhỏ cho những mĩ phẩm dưỡng da cao cấp và phải áp dụng trong 1 thời gian dài mới có kết quả thì hiện nay với giải pháp tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano công nghệ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể được sở hữu làn da trắng hồng mềm mịn tự nhiên chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Không những vậy, kết quả tắm trắng còn duy trì được lâu dài, làn da không bị bắt nắng và sạm đen trở lại. Vì thế mà ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến giải pháp tắm trắng này để được sở hữu nước da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ, nhất là lúc thời điểm mùa đông đang cận kề.
 Để mang lại hiệu quả vượt trội và được lòng phái đẹp như vậy, công nghệ này có sự kết hợp tinh túy từ những nguyên liệu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, trong đó có 2 thành phần cơ bản là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Sữa non nguyên chất không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn ngừa sự hình thành melanin – nguyên nhân chính khiến da bị sạm đen hay xỉn màu, mà còn tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông.Tinh chất vàng nano quý hiếm nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.
da trắng hồng
Quy trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano
Với những tác dụng tuyệt vời từ các nguyên liệu trên, công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano giúp khách hàng có được làn da trắng hồng ngay sau khi thực hiện, da sáng hồng lên, hồng hào và khỏe mạnh. Không những mang lại hiệu quả trắng da toàn diện, công nghệ này còn “ghi điểm” trong mắt khách hàng bởi độ an toàn tuyệt đối mà nó mang lại. Các dưỡng chất sử dụng không chỉ làm da trắng sáng, rạng rỡ bên ngoài, mà các tinh chất thiên nhiên sẽ ngấm vào làn da, nuôi dưỡng da từ bên trong, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố và bảo vệ da khỏi sự hình thành đốm đen. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt của công nghệ này, không làm lột tẩy hay bào mòn da như các biện pháp thông thường.
Với hiệu quả “2 trong 1″ vừa dưỡng trắng vừa giúp da khỏe mạnh hơn, công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano duy trì kết quả tắm trắng dài lâu, da không bị bắt nắng và sạm đen trở lại. Vì vậy, đây là giải pháp hoàn hảo cho chị em để có được làn da đẹp mịn màng, trắng hồng tự nhiên ngay cả gặp phải những hiện tượng bất lợi về thời tiết vào mùa đông.
da trắng hồng
Kết quả tắm trắng của khách hàng tại TMV Kangnam
Nhận biết được hiệu quả làm đẹp da toàn diện từ công nghệ này, các chuyên gia da liễu hàng đầu của thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu, tiếp nhận và đưa vào ứng dụng. Kết quả cho thấy mọi khách hàng sau khi tắm trắng đều hài lòng với kết quả mang lại. Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 

2 nhận xét:

  1. Tham khảo liệu pháp tam trang an toan tại nhà đơn giản với sữa non.

    Trả lờiXóa
  2. Phương pháp tắm trắng của bệnh viện đem đến một làn da tươi mới, trắng sáng rạng ngời. Đồng thời, bạn có thể tham khảo thêm cách tạo mắt 2 mí tự nhiên đang gây sốt hiện nay.

    Trả lờiXóa