Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Tắm trắng an toàn và hiệu quả như nào?

Tắm trắng là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay nhằm cải thiện làn da tối màu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải phương pháp tắm trắng nào cũng đem lại kết quả như mong muốn. Tiêu chí đánh giá phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cách tắm trắng phù hợp với làn da của mình.

Tắm trắng an toàn và hiệu quả như nào?
Sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ
Tiêu chí để đánh giá phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả
Theo các chuyên gia da liễu, một phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả phải đảm bảo được các tiêu chí sau:
- Tắm trắng là hình thức loại bỏ tế bào da chết và xỉn màu trên da, không được lột tẩy lớp da bảo vệ bên ngoài.
- Tắm trắng có thành phần từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tái tạo collagen, đồng thời hạn chế phát triển các hắc tố Melanin
- Sau liệu trình tắm trắng làn da phải khoẻ mạnh, không bắt nắng, loang lổ, lốm đốm.
- Nguyên liệu tắm trắng phải 100% từ thiên nhiên, có mùi thơm
- Tắm trắng phải giúp da trắng sáng chứ không bị bắt nắng, bỏng rát khi ra nắng, vàng lông
Tắm trắng an toàn và hiệu quả bằng sữa non nguyên chất – giải pháp tắm trắng số 1 hiện nay
Sở hữu làn da trắng hồng như các minh tinh điện ảnh Hàn Quốc luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiểu được những mong muốn đó, Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công phương pháp tắm trắng  da toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano – liệu pháp trắng da hàng đầu Hàn Quốc với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên cho hiệu quả trắng da nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, đảm bảo mang lại cho chị em một làn da khỏe đẹp như mong đợi.
Tắm trắng an toàn và hiệu quả như nào?
Trải nghiệm công nghệ tắm trắng toàn thân 100% từ thiên nhiên
Sữa non nguyên chất không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn ngừa sự hình thành melanin – nguyên nhân chính khiến da bị sạm đen hay xỉn màu, mà còn tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông.
Tinh chất vàng nano giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.
Công nghệ này giúp làm sáng da tự nhiên, không bắt nắng, không gây ra các tác dụng phụ như vàng lông, dị ứng da hay da bị bắt nắng…mà các phương pháp tắm trắng thông thường hay gây ra.Chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất Nano, bạn sẽ đạt được kết quả như ý muốn:
Tắm trắng an toàn và hiệu quả như nào?
Kết quả tắm trắng của khách hàng Kangnam
– Da trắng hồng tự nhiên, mịn màng, không tì vết chỉ sau 1 lần duy nhất
– Tắm trắng hoàn toàn bằng 100% nguyên liệu tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe bên trong của da để kích thích da trở nên trắng hồng một cách tự nhiên.
– Hiệu quả tắm trắng lâu dài, ít bắt nắng
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn quan tâm vui lòng liên hệ Hotline 1900 6450 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.
Tư vấn (24/7): 1900 6450

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn những thông tin mà bạn đã chia sẻ. Tôi nghĩ nó sẽ hữu ích với nhiều người. Nếu bạn muốn biết thêm nang chan may co dau khong bạn có thể tham khảo tại đây.

    Trả lờiXóa