Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Tắm trắng da với củ lạc lạ mà hiệu quả

Có rất loại rau của được chị em chế biến để làm trắng làn da của mình, tuy nhiên cách tắm trắng da với củ lạc mới mẻ mày không phải ai cũng biết. Vậy hãy cũng tham khảo để xem hiệu quả của nó ra sao bạn nhé. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ đấy!

Tắm trắng da với củ lạc (đậu phộng) nghe có vẻ mới nhưng đã được khá nhiều chị em áp dụng để có được làn da trắng hồng. Bởi trong củ lạc có chứa rất nhiều chất chống Oxy hóa và hydrat hóa,bổ sung nước cho da, giúp làn da căng mịn và sáng hồng.
Nguyên liệu:
- 2 nắm lạc (đậu phộng).
- 200 – 300 ml sữa tươi không đường (Nên chọn loại sữa đã tách béo để làm đẹp)
- 1 – 2 muỗng canh mật ong nguyên chất.
Thực hiện:
tắm trắng da
Bước 1: Sau khi đã có được các nguyên liệu cần thiết, các bạn hãy rửa sạch lạc (đậu phộng) và bỏ vào máy xay sinh tố.
tắm trắng da
Bước 2: Đổ thêm 200ml sữa tươi vào máy xay cùng với 1 thìa mật ong.
tắm trắng toàn thân
tắm trắng da
Bước 3: Xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu thành một hỗn hợp sánh mịn như kem.
Khi tất cả đã sẵn sàng, việc bạn chỉ phải làm tiếp theo là thoa đều hỗn hợp này lên da và nằm thư giãn từ 15 – 20 phút cho mặt nạ làm công việc dưỡng da của nó.
Sau đó, tắm lại với nước ấm và cuối cùng là nước lạnh, điều này sẽ khiến da thêm săn chắc và đàn hồi. Thấm khô da và hãy thử sờ tay lên da mà xem. Bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình như vừa được tráng một lớp bơ mịn mượt khiến làn da trở nên căng hơn, bóng nhẹ theo kiểu khỏe khoắn, và kiểu bóng nhẹ như phủ sương này là kết quả của việc da đủ ẩm chứ không phải kiểu bóng do thừa dầu.
Duy trì loại mặt nạ này 1-2 lần/tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt chỉ trong vòng một tháng. Bởi đơn giản, lạc (đậu phộng) là một nguồn chống oxy hóa tuyệt vời, hydrat hóa và bổ sung nước cho da.
tam-trang2
 Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam
Cách tắm trắng da  với củ lạc này cho hiệu quả từ từ, tùy từng loại da mà hiệu quả cải thiện được khác nhau nhưng thông thường là từ 1-2 tháng bạn mới cảm nhận rõ sự khác biệt. Nếu muốn làm trắng da nhanh chóng chỉ với 1 lần duy nhất bạn có thể áp dụng cách tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Phương pháp tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất giúp bạn có làn da trắng chỉ sau 1 lần tắm trắng nhưng hoàn toàn không lột tẩy. Phương pháp này sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên hoàn toàn thân thiện lành tính với làn da mà hiêu quả mang tới cực tối ưu. Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng mịn màng lại duy trì kết quả lâu dài, loại bỏ hết các nhược điểm của phương pháp thông thường như vàng lông, da không đồng màu…đặc biệt là tiết kiệm thời gian.
Thực tế các khách hàng tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất tại Kangnam đều rất hài lòng với kết quả đạt được cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ, chăm sóc mà Thẩm mỹ viện đem tới.

2 nhận xét:

  1. Kem tam trang tai nha an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí

    Trả lờiXóa
  2. Cách tắm trắng này lạ mà hay quá nhỉ, mình sẽ thử xem có kết quả tốt không. Mình cũng dự định đi bấm mí cho mắt to tròn hơn mà còn lo lắng bam mi Han Quoc o dau dep ?

    Trả lờiXóa