Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Tắm trắng toàn thân bằng sữa non- Lựa chọn thông minh

Hiện nay với sự hộn độn của thị trường tắm trắng da thì tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam là lựa chọn thông minh của phái đẹp nhờ nguyên liệu tự nhiên 100% hoàn toàn thân thiện, lành tính với làn da.

trang-da-toan-than
Tắm trắng toàn thân bằng sữa non- Lựa chọn thông minh của phái đẹp
Theo các bác sĩ chuyên khoa da tại bệnh viện da liễu trung ương, tỉ lệ các bạn trẻ phải đến điều trị da do dị ứng, lở loét, nhiễm trùng với kem tắm trắng da ngày một tăng. Nguyên nhân là dùng các loại kem tắm trắng không rõ nguồn gốc xuất xứ (thường là làm giả từ Trung Quốc, Thái Lan) hoặc là các loại kem tự chế theo công thức mà chưa được kiểm chứng.
Chính vì vậy, lựa chọn một phương pháp  và địa chỉ tắm trắng da toàn thân là rất cần thiết với phái đẹp. Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano được các chị em tin dùng và là lựa chọn thông minnh của phái đẹp. Tại sao vây? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp tắm trắng này bạn nhé!
Tắm trắng toàn thân bằng sữa non sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, an toàn cho da
Phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam là công nghệ tắm trắng Hàn Quốc, với sự kết hợp của các nguyên liệu sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Đây là những nguyên liệu 100% thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, lột tẩy da hay ảnh hưởng đến sức khỏe.
Sữa tắm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả số 1 Hàn Quốc
Nguyên liệu 100% thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, lột tẩy da hay ảnh hưởng đến sức khỏe
Sữa non nguyên chất rất giàu các kháng thể như IgA, IgG, IgM chống nhiễm trùng và kháng khuẩn rất tốt. Đặc biệt, sữa non nguyên chất còn tạo ra lớp màng bảo vệ làn da của bạn chống lại tác động của các tia UVA, UVB – nguyên nhân chính dẫn đến việc da bị đen, sạm màu.
Tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm chậm quá trình lão hóa cũng như xóa mờ các vết thâm do sẹo, mụn… Tinh chất vàng nano thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông, giúp da mịn màng tự nhiên không tì vết.
Quy trình tắm trắng đạt chuẩn
Để những dưỡng chất quý báu từ thiên nhiên thấm sâu vào da và đạt hiệu quả cao nhất, quy trình tắm trắng của Kangnam bao gồm các bước xông hơi với thảo mộc, tẩy tế bào chết làm sạch da. Rồi ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, ngâm sục tinh dầu thảo dược và cuối cùng là bước massage để lưu dưỡng kết quả tắm trắng một cách lâu dài.
tắm trắng toàn thân bằng sữa non
Quy trình tắm trắng của Kangnam bao gồm 5 bước khép kín
Hiệu quả tắm trắng tối ưu nhất
Nếu các phương pháp tắm trắng thông thường chỉ cho kết quả trong một thời gian ngắn thì với tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho hiệu quả tối ưu hơn hẳn. Bởi nhờ những nguyên liệu làm trắng hoàn toàn từ tự nhiên, làn da của bạn sẽ trắng mịn từ gốc, chống lại quá trình oxy hóa cũng như tác động tiêu cực của tia cực tím, hạn chế tối đa tình trạng bắt nắng, sạm đen thường gặp.
Với những ưu thế trên, tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano xứng đáng được phái đẹp ưa chuộng đến vậy. Đây thực sự là lựa chọn thông minh của bất kì phái đẹp nào khi muốn biến làn da sạm đen trở lên trắng hồng mịn màng.
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn thông tin mà bạn đã chia sẻ! Bên cạnh vóc dáng đẹp cùng làn da tươi trẻ, mịn màng, bạn cũng nên làm đẹp cho đôi mắt của mình. Bạn có thể tham khảo phương pháp tạo mắt 2 mí hàn quốc để hoàn thiện nhan sắc của mình.

    Trả lờiXóa