Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Cấy da siêu vi điểm phù hợp trị sẹo lõm cho da nào?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Kim, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Tôi cùng chị gái có sẹo lõm do thủy đậu hồi bé nên đang quá ý định chữa sẹo bằng phương pháp mới cấy da siêu vi điểm. Tuy nhiên, do chị tôi có làn da dầu, còn da tôi lại rất khô nên không biết điều này có ảnh hưởng tới điều trị không? Không biết cấy da siêu vi điểm giúp trị sẹo lõm phù hợp với loại da nào? Mong bác sĩ giải đáp sớm! Tôi xin cảm ơn!

Cấy da siêu vi điểm phù hợp trị sẹo lõm cho da nào?

Trả lời: 
Chào Kim!
Cảm ơn về câu hỏi rất hay của bạn. Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người muốn trị sẹo lõm đang đặt ra. Chuyên mục tư vấn trị sẹo lõm xin giúp bạn trả lời câu hỏi này như sau:
Trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm là công nghệ trị sẹo hiện đại nhất và cho hiệu quả tốt nhất hiện nay. Không chỉ trị sẹo lõm nhanh, an toàn, phù hợp với nhiều loại sẹo mà còn giúp chữa sẹo thành công cho nhiều loại da bao gồm cả da dầu, da hỗn hợp, da khô,… Chính vì vậy, hai chị em Kim có thể yên tâm trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm mà không lo tính chất làn da ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị. Lý do giúp cấy da siêu vi điểm cho hiệu quả này là nhờ tác động trị sẹo lõm nhẹ nhàng, cơ chế trị sẹo lõm hoàn toàn từ nhiên mà công nghệ đem lại.
Cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm dựa trên cơ chế tự nhiên của cơ thể. Các bác sĩ sẽ tiến hành lăn kim để tạo ra các tổn thương giả, quá trình này thúc đẩy tổng hợp collagen làm đầy sẹo nhanh chóng. Tiếp theo, các dưỡng chất tự thân sẽ được đẩy vào sâu trong da, nuôi dưỡng quá trình điều trị sẹo lõm. Cuối cùng, Laser CO2 Fractional được chiếu vào vùng da điều trị thúc đẩy trị sẹo lõm nhanh, tái tạo làm đẹp da. Chính vì vậy, cấy da siêu vi điểm không những cho hiệu quả, an toàn với nhiều làn da mà còn giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ, mịn màng hơn.
Sử dụng cấy da siêu vi điểm để điều trị sẹo lõm là sự lựa chọn rất đúng. Hai chị em Kim nên tới thẩm mỹ viện Kangnam để được điều trị sớm nhất nhé.
Chúc hai bạn trị sẹo thành công!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét