Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Sao Hoa ngữ và bí quyết dưỡng da trắng hồng

Da trắng không chỉ phụ thuộc vào yếu tố bẩm sinh mà còn nhờ vào thói quen chăm sóc da, dưỡng trắng của mỗi người. Để có được và duy trì làn da đẹp, sao Hoa ngữ đã có những bí quyết riêng. Cùng tìm hiểu những cách dưỡng da trắng hồng của sao và học hỏi nhé.


sao hoa ngu va bi quyet duong da trang hong
1. Trương Mạn Ngọc 
Trương Mạn Ngọc
Tuy sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên nhưng để duy trì vẻ đẹp ấy nữ diễn viên màn bạc Trương Mạn Ngọc không quên dưỡng da trắng hồng hằng ngày. Cô có thói quen chăm sóc da tại nhà với những bí quyết làm đẹp đa từ những nguyên liệu quen thuộc trong nhà. Hai trong số những loại mặt nạ được Trương Mạn Ngọc hết sức tin tưởng sử dụng để dưỡng da trắng hồng tự nhiên đó là mặt nạ trứng và mặt nạ quả bơ.
Cô thường trộn lòng trắng trứng đã được đánh bông với nước cốt chanh và bột cam thảo hoặc công thức khác với sữa tươi, ruột quả bơ, nước ép chanh, sau đó đắp lên da mặt để làm đẹp và dưỡng trắng da. Theo Trương Mạn Ngọc, đây là những loại mặt nạ dễ làm và cho hiệu quả khá cao để có được làn da trắng như mong ước.
2. Cù Dĩnh
sao hoa ngu va bi quyet duong da trang hong
Cù Dĩnh
Để dưỡng da trắng hồng tự nhiên, Cù Dĩnh lại rất coi trọng việc giữa ẩm cho da. Theo mỹ nhân này, dù da bạn thuộc loại da gì thì việc dưỡng ẩm giúp da khỏe mạnh cũng là rất cần thiết.
Ngoài ra, khi chia sẻ về phương pháp dưỡng da trắng hồng của mình, Cù Dĩnh nói cô rất chuộng mặt nạ bùn. Cô cảm thấy da mặt mềm mại và thanh khiết khi thường xuyên sử dụng mặt nạ bùn.
3. Từ Tinh Lôi
sao hoa ngu va bi quyet duong da trang hong
Từ Tịnh Lôi
Cũng như hai ngôi sao kể trên, Từ Tịnh Lôi cũng rất coi trọng một làn da trắng sáng. Cô đặc biệt quan tâm tới tác hại của mặt trời đối với da. Cô coi trọng việc chống nắn để dưỡng da trắng hồng. Chính vì vậy, Từ Tịnh Lôi luôn thủ sẵn kem chống nắng và sử dụng ngay cả khi ra ngoài vào mùa đông.
Ngoài ra, cô cũng chia sẻ rằng, để dưỡng da trắng hồng, cô thường xuyên rửa mặt bằng chanh, kết hợp đắp mặt nạ sữa chua để da đẹp và trắng sáng.
Hiện nay, không cần phương pháp dưỡng da cầu kỳ, bạn cũng có thể nhanh chóng sở hữu làn da trắng tự nhiên như mong ước nhờ phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano.
 Tham khảo thêm về phương pháp tắm trắng này tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét