Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Tẩy trắng da với tinh dầu hạnh nhân

Hạnh nhân là một trong những nguyên liệu thiên nhiên giúp làm đẹp da được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Với tinh dầu hạnh nhân, bạn có thể tạo ra công thức tẩytrắng da hiệu quả, an toàn.


Tinh dầu hạnh nhân giúp tắm trắng da hiệu quả

Tinh dầu hạnh nhân được chiết xuất hoàn toàn từ quả hạnh nhân, là tinh dầu phổ biến nhất được sử dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp và làm hương liệu của nhiều chị em phụ nữ. Tinh dầu hạnh nhân  tác dụng làm sáng và mềm da, cải thiện tình trạng da đã bị lão hóa, chăm sóc làn da toàn thân.

Tinh dầu hạnh nhân thẩm thấu rất nhanh vào da, giúp tái tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của các tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, làm sáng quầng thâm, giảm khô da và ngứa. Dưỡng da hàng ngày với tinh dầu hạnh nhân, làn da bạn sẽ trở nên sáng mịn, tự nhiên.




Sáp ong giúp làn da trở nên săn chắc hơn

Nguyên liệu chuẩn bị:

+ 1/2 chén dầu hạnh nhân hoặc dầu ô-liu.

+ 1/4 chén dầu dừa.

+ 1/4 chén sáp ong.

+ 2 thìa kẽm ô-xit.

+ 1 thìa dầu vitamin E hoặc 2 thìa bơ hạt mỡ.

+ Tinh dầu bạn thích, chiết xuất vani hoặc chiết xuất tự nhiên khác.

Thực hiện:

Bước 1: trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau, ngoại trừ kẽm ô-xit thì cho vào một bình thủy tinh.

Bước 2: Đổ nước vào nửa nồi và đun lửa vừa.

Bước 3: Đậy nắp lên bình thủy tinh, không chặt quá, đặt vào nồi nước đang đun. Khi nước nóng dần lên, các nguyên liệu trong bình cũng sẽ tan chảy dần. Bạn thỉnh thoảng lắc hoặc khuấy đều lên cho hỗn hợp hòa tan.




Tinh dầu vitamin E giúp làn da trở nên mềm mịn hơn

Bước 4: Khi các nguyên liệu đã tan hết, cho kẽm ô-xit vào, khuấy đều và đổ vào bình đựng để bảo quản. Với công thức tẩy trắng da này thì dùng bình có nắp sẽ tiện và dễ lấy hơn bình xịt hay tuýp.

Bước 5: Khuấy thêm vài lần cho hỗn hợp được trộn đều kẽm ô-xit.

Thoa hỗn hợp này lên làn da của bạn và để khoảng 20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện công thức tẩy trắng da từ tinh dầu hạnh nhân thường xuyên, 2-3 lần/tuần, làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn tự nhiên.

Với công thức tẩy trắng da mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng bạn sẽ cảm thấy hài lòng.
Nguồn :  http://tắmtrắng.net/

1 nhận xét:

  1. Tinh dau thien nhien ngoài để làm đẹp còn có thể massage, xông hương thư giản tinh thần và là nguyên liệu chăm sóc sức khỏe rất tốt.

    Trả lờiXóa