Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Trung tâm điều trị mụn uy tín số 1 Việt Nam

Thẩm mỹ viện Kangnam – trung tâm điều trị mụn uy tín số 1 Việt Nam với phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led mang đến làn da khỏe mạnh, mịn màng, không mụn và vết thâm cho hàng nghìn khách hàng điều trị.


trung-tam-dieu-tri-mun-uy-tin-so-1-viet-nam
Công nghệ trị mụn tiên tiến, hiện đại nhất
Hiện nay, có rất nhiều công nghệ trị mụn được đưa vào ứng dụng, phục vụ khách hàng tại các thẩm mỹ viện. Mỗi công nghệ lại có những ưu điểm riêng, tuy nhiên theo nhận định của bác sĩ Kim Ngân – chuyên gia da liễu thì Oxy-Led là công nghệ trị mụn được đánh giá cao hơn cả. Công nghệ này chứa rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các công nghệ thông thường không có được.
Công nghệ Oxy-Led được cơ quan FDA của Mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả trị mụn tối ưu. Oxy-Led có thể trị mụn dứt điểm, thành công, tận gốc. Sau điều trị khách hàng sẽ có được làn da mịn màng, hết sạch mụn, trắng sáng, không còn vết thâm, không để lại sẹo rỗ, duy trì hiệu quả trị mụn dài lâu.
Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền trong việc ứng dụng công nghệ Oxy-Led  vào điều trị mụn cho khách hàng, giúp khách hàng “hồi sinh”  làn da xấu xí.
trung-tam-dieu-tri-mun-uy-tin-so-1-viet-nam
Trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led
Trung tâm điều trị mụn chuyên sâu
Thẩm mỹ viện Kangnam là một trung tâm có uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thẩm mỹ da.Với cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng tiêu chuẩn, máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi, chuyên sâu, từ khi thành lập Kangnam đã được Sở y tế cấp phép hoạt động.
Các bác sĩ tại Kangnam có sự chuyên môn hóa rõ ràng. Mỗi lĩnh vực lại có một đội ngũ bác sĩ hàng đầu, giỏi, tận tâm, nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ điều trị da tại thẩm mỹ viện Kangnam là những người đã từng học tập, nghiên cứu, tu nghiệp, là việc nhiều năm tại nước ngoài nên luôn cập nhật những xu thế, những phương pháp, công nghệ tiên tiến nhất.
Với thế mạnh về hợp tác, liên kết trong và ngoài nước, thẩm mỹ viện Kangnam đã đứng ra tiến hành rất nhiều cuộc hội thảo, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các bác sĩ Việt Nam và quốc tế, những buổi hội thảo tư vấn trị mụn cho hàng trăm khách hàng.
trung-tam-dieu-tri-mun-uy-tin-so-1-viet-nam
Trung tâm điều trị mụn uy tín số 1 Việt Nam
Là một trung tâm điều trị mụn số 1 tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu một đội ngũ nhân viên, tư vấn viên có kiến thức chuyên sâu về da, về trị mụn, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn mọi thắc mắc cho khách hàng thông qua rất nhiều kênh như website, điện thoại, trực tiếp…
Thẩm mỹ viện Kangnam điều trị mụn thành công cho hàng nghìn khách hàng
Mụn là một loại bệnh về da rất phổ biến và xuất hiện ở nhiều độ tuổi. Mỗi ngày chúng tôi đón tiếp hàng chục lượt khách hàng tới trị mụn. Mỗi người lại có một tình trạng mụn riêng, có nhiều trường hợp mụn lên rất dày, mưng to và sưng mủ… Tuy nhiên, sau một liệu trình điều trị tất thảy mọi khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét