Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Nám da tái phát có thể trị hết được không?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Mai Lan. Trước đây tôi có nám nhẹ, đã sử dụng thuốc và chữa khỏi. Tuy nhiên gần đây nám tái phát và phát triển rất nhanh. Vậy không biết có phải tình trạng nám của tôi không thể trị hết được không ?


Nám da tái phát có thể trị hết được không?

Trả lời:
Chào bạn Mai Lan!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị nám của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Nhiều bạn lo ngại rằng, việc nám xuất hiện trở lại có nghĩa là tình trạng nám “vô phương cứu chữa”. Tuy nhiên, tình trạng nám tái phát là do phương pháp bạn áp dụng chưa điều trị nám tận gốc hoặc da, khiến nám dễ xuất hiện trở lại khi làn da yếu ớt.. Điều này không đồng nghĩa với việc nám không thể trị hết. Nám da tái phát hoàn toàn có thể điều trị thành công nếu bạn sử dụng phương pháp hiệu quả, triệt tiêu nám da tận gốc mà không gây hại cho da.
Để giúp bạn điều trị nám da tận gốc, an toàn, không hại da, chúng tôi xin tư vấn cho bạn phương pháp trị nám da tốt nhất hiện nay, công nghệ Laser Toning. Laser Toning có khả năng điều trị tận gốc nám sâu, nám hỗn hợp đặc biệt an toàn, nhẹ nhàng, không xâm lấn. Với sự kết hợp của tia Laser với các bước sóng khác nhau, Laser Toning không chỉ hấp thu hết hắc sắc tố bên ngoài bề mặt và còn triệt tiêu hoàn toàn nguồn gốc sinh ra nám da từ sâu bên trong.
Do đó, Laser Toning giúp bạn trị tận gốc nám da, ngăn ngừa tình trạng nám tái phát thành công. Bên cạnh đó, bạn còn sở hữu làn da đều màu và mịn màng hơn sau trị liệu nữa nhé.
Để điều trị nám da tái phát, bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết đồng thơi đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.
Chúc bạn trị nám thành công!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét