Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Vì sao tàn nhang xuất hiện nhiều thêm?

Tàn nhang là những đốm nâu xấu xí trên da. Qua thời gian, những đốm nâu này không những không mất đi mà còn xuất hiện nhiều thêm. Tại sao vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được những nguyên nhân cơ bản khiến tàn nhang mọc nhiều hơn trên da để kiểm soát tàn nhang hiệu quả.

vi sao tan nhang xuat hien nhieu them

Không ai mong đợi tàn nhang xuất hiện trên da. Tuy nhiên những đốm nâu xấu xí này lại tồn tại và phát triển không ngừng trên da mặt. Tình trạng tàn nhang nặng và xuất hiện nhiều thêm có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có những nguyên nhân cơ bản như:
1. Chăm sóc da không đúng cách
Chăm sóc da đúng cách
Khi da bị tàn nhang cũng có nghĩa là da bị yếu đi. Nếu bạn chăm sóc không đúng cách, da sẽ càng thêm yếu ớt và dễ chịu tác động hơn khi bị các tác nhân kích thích làm tàn nhang xuất hiện nhiều thêm trên da. Để chăm sóc da đúng cách bạn nên nhớ: vệ sinh da thường xuyên, dưỡng da bằng cách loại mỹ phẩm thiên nhiên nhưng như nước ép hoa quả, mặt nạ trái cây, bổ sung vitamin và nước cho da thường xuyên.
2. Chữa tàn nhang không đúng cách
vi sao tan nhang xuat hien nhieu them
Không tự ý chữa tàn nhang
Ngoài ra, vội vàng áp dụng các phương pháp chữa trị tàn nhang chưa được kiểm định độ an toàn với da cũng  có thể làm tàn nhang nặng thêm. Khi da có tàn nhang, bạn lưu ý không nên tự ý sử dụng bất kỳ một loại kem, thuốc nào mà chưa được sự kiểm chứng hoặc không có hướng dẫn của bác sĩ hoặc người  có chuyên môn. Một số loại kem có thể làm mất tàn nhang nhanh chóng nhưng do tác động bào mòn da, tàn nhang sẽ quay trở lại nhiều hơn, đậm hơn sau một thời gian.
3. Sử dụng mỹ phẩm
vi sao tan nhang xuat hien nhieu them
Hạn chế trang điểm
Một sai lầm nữa trong quá trình điều trị tàn nhang đó là mong muốn làm mất các đốm nâu xấu xí, chị em đã lạm dụng mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da. Trang điểm quá nhiều hoặc sử dụng mỹ phẩm không đúng cách có thể phản tác dụng khi những thành phần của mỹ phẩm làm hại da. Điều này cũng có thể khiến tàn nhang nặng thêm. Bạn nên hạn chế trang điểm và sử dụng mỹ phẩm an toàn để không làm hại da.
4. Không chống nắng cho da
vi sao tan nhang xuat hien nhieu them
Rất cần chống nắng cho da có tàn nhang
Một điều quan trọng mà bạn nên nhớ để tàn nhang không nặng thêm đó là chống nắng. Không chống nắng cho da sẽ khiến các tia UV tiếp tục làm hại da, và kết quả là tàn nhang xuất hiện nhiều thêm. Đặc biệt nếu bạn đang áp dụng một phương pháp chữa tàn nhang nào đó, bạn càng nên chống nắng đề giúp việc chữa trị đạt kết quả cao.
Để chữa tàn nhang nhanh chóng, an toàn, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng công nghệ chữa tàn nhang bằng Laser Toning. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp điều trị tàn nhang từ 1 – 2 lần mà không gây hại cho da.
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét