Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Bí quyết làm trắng da tay đơn giản cho ngày hè

Mùa hè sắp tới, chị em bắt đầu sắm sửa cho mình những chiếc áo không tay mát mẻ, trẻ trung và quyến rũ. Tuy nhiên, cánh tay sạm đen do cái nắng gay gắt ngày hè lại khiến chị em lo ngại, mất tự tin. Vậy thì hãy cùng học nhanh bí quyết làm trắng da tay đơn giản dưới đây để có những ngày hè tự tin với mọi trang phục mà bạn yêu thích nhé.

1. Làm cánh tay trắng mịn với vitamin E
bi-quyet-lam-trang-da-tay-don-gian-cho-ngay
Sử dụng vitamin E làm bí quyết giúp làm trắng da vùng cánh tay
Vitamin E không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn chống nắng và bảo vệ da. 2 lần/ tuần, bạn hãy dùng thoa vitamin E nên toàn bộ cánh tay trước khi đi ngủ. Đợi dung dịch thẩm thấu hết lên da, bạn có thể đi ngủ và sáng hôm sau mới rửa sạch lại da. Mặc dù việc sử dụng vitamin E rất an toàn nhưng do hiệu quả chậm nên bạn phải thực sự kiên trì nhé.
2. Bí quyết làm trắng da tay bằng chanh
bi-quyet-lam-trang-da-tay-don-gian-cho-ngay
Làm trắng da tay bằng chanh tự nhiên
Chanh là mẹo làm trắng da vô cùng quen thuộc mà nhiều bạn gái thường xuyên sử dụng. Bạn cũng có thể dùng chanh để có da tay trắng sáng tuy nhiên do tính lột tẩy của chanh khá mạnh, nên bạn chỉ nên sử dụng 1 lần/ tuần mà thôi. Sau khi rửa sạch vùng da tay, bạn thoa một ít kem dưỡng ẩm và massage để kem thẩm thấu hết. Sau đó dùng một miếng chanh mỏng thoa đều lên khắp cánh tay. Khoảng 5 phút sau thì rửa lại với nước ấm.
3. Làm da tay trắng mịn với sữa tươi
Kết hợp chanh và sữa tươi là bí quyết làm trắng da tay giúp da mịn màng hơn
Kết hợp chanh và sữa tươi là bí quyết làm trắng da tay giúp da mịn màng hơn
Cầu kỳ hơn một chút, bạn có thể dùng sữa tươi và chanh để làm trắng da tay. Sữa tươi giàu dinh dưỡng không chỉ giúp da trắng sáng mà còn duy trì độ ẩm và bảo vệ da. Hãy lấy 100ml sữa tươi cho vào một chiếc bát sau đó vắt 1 nửa quả chanh vào và khấy đều. Đợi cho sữa tươi kết tủa thành một dung dịch sánh, mịn, bạn hãy ngâm cánh tay vào dung dịch này, kết hợp massage nhẹ để toàn bộ cánh tay được thẩm thấu dưỡng chất. Sau 20 phút bạn có thể rửa lại da với nước ấm. Khi sử dụng dung dịch này, bạn cần chú ý thử phản ứng của hỗn hợp lên một phần da tay rồi mới áp dụng cho toàn bộ cánh tay để tránh trường hợp kích ứng đối với làn da của mình nhé.
Các bí quyết làm trắng da tay đơn giản trên mặc dù khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi thời gian kéo dài mới cho hiệu quả cao, bên cạnh đó không thể không nhắc tới hạn chế về mức độ an toàn của chúng khi áp dụng lên da. Chính vì vậy, để làm trắng da, bạn không nên tự ý áp dụng các cách tắm trắng tại nhà mà nên tới thẩm mỹ viện để được tắm trắng một cách khoa học, an toàn và cho hiệu quả cao.
Trong số các phương pháp tắm trắng hiện nay, công nghệ tắm trắng bằng sữa non tại thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Với nguyên liệu chủ yếu là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano quý hiếm, cách tắm trắng này không chỉ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho hiệu quả trắng sáng tự nhiên mà còn giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài. (Mời bạn tham khảo về cách tắm trắng này tại đây). Chỉ sau liệu trình tắm trắng từ 4 – 6 lần, bạn sẽ có được làn da trắng sáng mịn màng, không bắt nắng.
XEM THÊM:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét