Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Bí quyết trị mụn cám triệt để theo lời khuyên chuyên gia

Mụn cám khiến da mặt sần sùi và kém trắng sáng. Để trị mụn triệt để bạn có thể áp dụng những bí quyết trị mụn cám vô cùng đơn giản mà lại cho hiệu quả cao dưới đây nhé.

1. Bí quyết giữ  da sạch sẽ hỗ trợ trị mụn cám hằng ngày
bi-quyet-tri-mun-cam-triet-de
Cố gắng giữ gìn và àm sạch da đúng cách
Bụi bẩn, da mặt nhờn là một trong những nguyên nhân cơ bản khiến da nổi mụn. Chính vì vậy, hãy giữ da sạch hằng ngày với các bí quyết sau đây:
- Sử dụng khẩu trang, kính mắt để bảo vệ da khỏi bụi bẩn và tác động của ánh nắng mặt trời
- Sau khi đi ngoài đường về phải tháo khẩu trang, dùng sữa rửa mặt phù hợp với tính chất da để làm sạch da.
- Tẩy da chết mỗi tuần một lần
- Thường xuyên làm sạch và se khít lỗ chân lông với nước hoa hồng.
2. Bí quyết trị mụn cám cho da có nhiều dầu nhờn
bi-quyet-tri-mun-cam-triet-de
Chăm sóc da nhờn đúng cách
Với da nhờn, mụn rất dễ mọc trên da và cũng dễ tái phát kể cả khi vừa trị mụn thành công. Bí quyết trị mụn cám triệt để đối với da nhờn đó chính là làm sạch nhờn và hạn chế kích thích da khiến tuyến nhờn hoạt động nhiều hơn. Làm sạch nhờn dư thừa hằng ngày bằng sữa rửa mặt hoặc giấy thấm dầu. Ngoài ra cũng nên thường xuyên làm sạch tóc, da đầu, tránh để tóc mái cọ xát vào da mặt gây ra mụn. Bạn cũng không nên dùng tay xoa, sờ lên da mặt quá nhiều vì dễ kích thích da tiết nhiều dầu nhờn hơn.
3. Hạn chế trang điểm cho da có mụn
bi-quyet-tri-mun-cam-triet-de
Hạn chế tối đa việc trang điểm khi da có mụn
Bí quyết trị mụn cám bạn không thể nào bỏ qua đó là hạn chế tối đa việc trang điểm khi da có mụn. Khi da có mụn, nhiều bạn sử dụng phấn trang điểm để che giấu mụn, tuy nhiên điều này lại làm mụn phát triển nhiều thêm. Hạn chế  tối da việc trang điểm và tẩy trang thật sạch nếu phải trang điểm trong những dịp thực sự cần thiết sẽ tạo điều kiện giúp làm sạch mụn trên da cũng như ngừa mụn tái phát.
4. Bí quyết chống nắng cho da 
bi-quyet-tri-mun-cam-triet-de
Chống nắng da da mụn
Khi da có mụn cám bạn cũng đừng quên chống nắng cho da. Da bị kích thích bởi ánh nắng mặt trời sẽ suy yếu, mụn nặng thêm. Ngoài ra làn da cháy nắng cũng không hề đẹp một chút nào bạn nhé. Những tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời còn làm cho tình trạng mụn thâm, sụn thâm trầm trọng hơn khiến da của bạn sạm màu, thâm xỉn.
5. Bí quyết ăn uống đúng cách hỗ trợ điều trị mụn cám
bi-quyet-tri-mun-cam-triet-de
Trị mụn cám triệt để bằng chế độ ăn uống
Ăn uống đúng cách cũng là bí quyết trị mụn cám triệt để. Nhìn chung, nếu da có mụn bạn nên thực hiện chế độ ăn giàu dinh dưỡng, bổ sung nhiều vitamin, đồ mát để làm hết mụn trên da. Uống nhiều nước để làm sạch và giữ độ ẩm cho da. Hạn chế các chất kích thích, đồ uống có ga, đồ ăn cay nóng dễ làm mụn phát triển nặng thêm…
Mặc dù thực hiện đủ những cách kể trên nhưng nếu thiếu một bí quyết trị mụn cám triệt để bạn cũng không thể giúp da hết mụn hiệu quả được. Để làm hết mụn cám triệt để, mụn không tái phát, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Oxy-led. Oxy-led là phương pháp trị mụn tận gốc nhờ áp dụng tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led, hạn chế tình trạng mụn tái phát, kết hợp giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. (Xem chi tiết: Điều trị mụn cám hiệu quả bằng công nghệ Oxy – Led) Đặc biệt công nghệ này rất an toàn, không gây kích ứng hay làm hại da.
THAM KHẢO THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét