Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả, không mất thời gian

Mụn bọc không chỉ bắt gặp ở nữ giới mà ngay cả nam giới, do thường chủ quan trong việc chăm sóc da, cũng thường bị mụn bọc. Loại mụn này nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách rất dễ lan rộng, làm da bị viêm nhiễm, tổn thương nặng nề. Vậy đâu là cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả, nhanh chóng, không mất thời gian?

Theo các chuyên gia da liễu, mụn bọc là loại mụn cứng đầu, khó điều trị nhất trong các loại mụn. Mụn có kích thước to, thường có màu đỏ, nhô cao lên khỏi bề mặt da, nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy bên trong nhân mụn có cả máu, mủ, cồi trắng. Không chỉ làm mất tính thẩm mỹ của làn da, khiến da sần sùi, mụn bọc còn đau sưng, tấy đỏ, ngứa ngáy rất khó chịu.
tri-mun-boc-cho-nam-gioi-hieu-qua-khong-mat-thoi-gian
Nam giới thường có mụn bọc do chủ quan trong việc chăm sóc da
Nguyên nhân gây ra mụn bọc là do tuyến bã nhờn tăng tiết, làm dầu nhờn bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển, viêm nhiễm ăn sâu vào bên trong da, khiến cho mụn to lên, hình thành mủ, đau nhức. Đối với các bạn nam, tuyến bã nhờn, nội tiết tố hoạt động mạnh cũng như tâm lý chủ quan, lơ là trong việc chăm sóc da hoặc do sử dụng đồ uống chứa chất cồn, thức khuya nhiều, chế độ ăn uống không hợp lý… chính là những nguyên nhân khiến cho tình trạng mụn bọc ở nam giới càng trở nên tồi tệ hơn.
Điều trị mụn bọc cho nam giới khá phức tạp. Nếu không lựa chọn điều trị đúng cách, kịp thời sẽ khiến tình trạng mụn diễn biến phức tạp hơn. Ngoài ra còn có thể dẫn đến nguy cơ để lại di chứng nặng trên da như các loại sẹo rỗ, sẹo thâm vĩnh viễn.
tri-mun-boc-cho-nam-gioi-hieu-qua-khong-mat-thoi-gian1
Chăm sóc da chỉ giúp hỗ trợ trị mụn bọc cho nam giới
Bởi thế khi trị mụn bọc, các bạn nam nên cân nhắc giữa các cách trị mụn bọc cho nam để có lựa chọn đúng nhất. Nhiều bạn nam lựa chọn cách dùng các nguyên liệu tự nhiên như chanh, cà chua, mật ong… để trị mụn bọc. Tuy nhiên các cách này không cho hiệu quả cao, cũng như tiềm ẩn các nguy cơ gây nhiễm trùng, khiến cho mụn bọc có thể viêm nhiễm, lây lan rộng hơn.
Do đó, để trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả, triệt để, không mất thời gian, theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, nên áp dụng công nghệ cao.Trong số các công nghệ hiện nay, công nghệ Oxy-led được đánh giá là giải pháp trị mụn bọc toàn diện cho nam giới,. Oxy-led kết hợp 3 trong 1 các máy móc công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led giúp hút sạch nhân mụn, làm sáng đồng đều bề mặt da, không gây tổn hại đến những vùng da xung quanh, trị mụn bọc an toàn, tận gốc cho nam giới.
tri-mun-boc-cho-nam-gioi-hieu-qua-khong-mat-thoi-gian2
Công nghệ Oxy-led được đánh giá là giải pháp trị mụn bọc toàn diện
Trong khi tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào bên trong da, thanh lọc da, diệt khuẩn gây mụn, tẩy tế bào chết làm thông thoáng lỗ chân lông thì oxy tươi (cung cấp bởi công nghệ Oxy Jet) thấm sâu, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ bên trong, kích thích phát triển tế bào da, giúp bề mặt da sáng mịn. Ánh sáng đèn Led chiếu trực tiếp vào vùng da có mụn, phá vỡ cồi nhân mụn bọc, hút sạch mủ, triệt tiêu ổ vi khuẩn, viêm nhiễm trong da, giúp trị mụn tận gốc, triệt để và vĩnh viễn. Ánh sáng Led chỉ tác động đến cồi nhân mụn, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe khách hàng.
Cách trị mụn bọc cho nam giới bằng công nghệ Oxy-led hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Rất nhiều khách hàng nam giới đã lựa chọn sử dụng dịch vụ trị mụn bọc tại Kangnam và hoàn toàn hài lòng với kết quả điều trị cũng như độ an toàn, tiết kiệm thời gian. Bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ theo Hotline 1900 6450 để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.
XEM THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét