Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Các bí quyết trị tàn nhang tại nhà nhanh gọn hiệu quả

Các bí quyết trị tàn nhang ngay tại nhà luôn thu hút sự quan tâm của đa số các chị em phụ nữ bởi các ưu điểm như thực hiện đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn các cách chữa tàn nhang tại nhà nhanh, gọn, hiệu quả cao chỉ với một số loại củ quả quen thuộc.

1. Điều trị tàn nhang với chanh tại nhà 
Chanh không chỉ là loại quả quen thuộc trong gia đình, có vị chua tự nhiên, giúp thanh nhiệt, giải khát mà còn có công dụng trị tàn nhang khá hiệu quả. Do trong chanh có chứa các chất axit tẩy trắng da tự nhiên, an toàn, nên bạn có thể dùng chanh để xóa mờ các vết tàn nhang trên da.
Bí quyết điều trị tàn nhang ngay tại nhà với chanh tự nhiên
Bí quyết điều trị tàn nhang tại nhà với chanh tự nhiên
Bí quyết trị tàn nhang tại nhà với chanh rất đơn giản:
- Sau khi rửa sạch mặt với nước mát,
- Bạn cắt đôi quả chanh, rồi lấy nước cốt chanh hoặc dùng chanh xoa trực tiếp lên vùng da có tàn nhang, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Bạn nên áp dụng vào buổi chiều hoặc tối vì chanh có thể làm da bắt nắng.
2. Bí quyết điều trị tàn nhang tại nhà với đu đủ, mật ong
Trị tàn nhang tại nhà với bí quyết sử dụng quả đu đủ
Trị tàn nhang tại nhà với bí quyết sử dụng quả đu đủ
Đu đủ được biết đến là loại quả có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao cũng như chứa các loại vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đu đủ cũng được sử dụng để dưỡng da trắng hồng, mềm mại, tăng cường sự đàn hồi mềm mịn của làn da, và xóa tàn nhang hiệu quả.
Bạn chỉ cần nghiền nát đu đủ trộn đều với một thìa cà phê mật ong sao cho có được hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó, bạn rửa sạch mặt với nước ấm, rồi đắp mặt nạ đu đủ mật ong lên da, đắp dày hơn một chút ở phần da có tàn nhang. Đợi mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch. Kiên trì áp dụng phương pháp trị tàn nhang tại nhà này bạn sẽ thấy chẳng mấy chốc các vết tàn nhang sẽ mờ đi trông thấy.
3. Bí quyết trị tàn nhang tại nhà với củ cải, giá đỗ
Bí quyết trị tàn nhang tại nhà với củ cải, giá đỗ
Bí quyết trị tàn nhang tại nhà với củ cải, giá đỗ
Bạn rửa sạch một củ cải nhỏ, và một nắm giá đỗ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và lọc bỏ bã. Phần nước ép củ cải và giá đỗ bạn uống hằng ngày, phần bã thì sử dụng để đắp lên da mặt, giúp điều trị tàn nhang từ trong ra ngoài, làm các đốm tàn nhang trên da mờ dần và biến mất.
Các bí quyết trị tàn nhang tại nhà nhanh, gọn, hiệu quả trên đây đòi hỏi các bạn phải áp dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả đối với tàn nhang mới xuất hiện. Tuy nhiên, đây không phải là cách trị tàn nhang triệt để, tận gốc, tàn nhang dễ tái phát, cũng như có thể có thể gây kích ứng da, làm da mẩn ngứa, nhất là đối với da nhạy cảm.
cac-bi-quyet-tri-tan-nhang-tai-nha-nhanh-gon-hieu-qua3
Kết quả trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Để điều trị tàn nhang hiệu quả, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Laser Toning – giải pháp trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả chỉ với một lần duy nhất. Công nghệ này sử dụng bước sóng laser loại bỏ cả vết tàn nhang trên da cũng như hắc sắc tố melanin trong hạ bì, giúp loại bỏ tàn nhang tận gốc, mà không làm tổn thương da.( Xem chi tiết: Cách trị tàn nhang bằng Laser Toning ). Công nghệ này hiện đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam, và được khách hàng đánh giá rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét