Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Những mẹo làm trắng da từ tự nhiên dễ làm nhất

Làm trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên được nhiều chị em ưu tiên sử dụng bởi tác động dịu nhẹ, dưỡng trắng da một cách tự nhiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho chị em một số mẹo làm trắng da từ tự nhiên vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, giúp làm da trắng mịn, rạng ngời.

1. Mẹo sử dụng bí đỏ làm trắng da hiệu quả
nhung-meo-lam-trang-da-tu-tu-nhien-de-lam-va-hieu-qua-nhat
Mẹo sử dụng mặt nạ bí đỏ làm trắng da
Bí đỏ có chứa rất nhiều vitamin A, có tác dụng dưỡng trắng da, cân bằng sắc tố da đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng bí đỏ để làm trắng da một cách tự nhiên. Chỉ cần luộc chính 1 miếng ruột bí (đã bỏ hạt và vỏ) sau đó dùng thìa dầm nát, rồi trộn với mật ong hoặc sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên da, sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại da.
2. Làm trắng da bằng sữa đậu nành
nhung-meo-lam-trang-da-tu-tu-nhien-de-lam-va-hieu-qua-nhat
Sữa đậu nành giúp da trắng sáng
Sữa đậu nành cung cấp nhiều protein, vitamin E và dưỡng chất cho da. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm trắng da khá hiệu quả. Đây là mẹo làm trắng da từ tự nhiên được phụ nữ Nhật vô cùng ưa chuộng. Chỉ cần thoa trực tiếp sữa đậu lên da mặt hằng ngày, kết hợp massage sau đó cũng làm sạch lại da. Bên cạnh đó, thường xuyên uống sữa đậu cũng giúp bạn có thân hình đẹp, vòng 1 nở nang và làn da mịn màng.
3. Mẹo làm trắng da bằng giấm và muối
nhung-meo-lam-trang-da-tu-tu-nhien-de-lam-va-hieu-qua-nhat
Pha giấm muối làm trắng da
Giấm giúp làm sạch sâu, kết hợp với muối làm se khít lỗ chân lông và tẩy tế bào chết hiệu quả. Bạn chỉ cần pha giấm, nước và muối theo tỷ lệ 9:3:1, sau đó dùng một chiếc khăn mỏng, mềm và sạch thấm ướt dung dịch, đắp lên da mặt 1 ngày 2 lần. Khi khăn mặt khô đi, bạn rửa lại da với nước mát.
4. Dầu oliu tự nhiên và đường
nhung-meo-lam-trang-da-tu-tu-nhien-de-lam-va-hieu-qua-nhat
Hỗn hợp dầu oliu và đường làm da trắng sáng
Dầu oliu kết hợp với đường cũng là mẹo làm trắng da từ tự nhiên rất dễ làm và cho hiệu quả cao. Dầu oliu nuôi dưỡng làm da sáng mịn màng, trong khi đó đường nâu lại giúp tẩy tế bào chết và làm sạch các lỗ chân lông, vì vậy mà cho kết quả tắm trắng không hề nhỏ. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa dầu oliu với 1 thìa đường, sau đó thoa và massage da nhàng vùng da cần làm trắng. Sau khoảng 15 – 20 phút thì làm sạch lại da.
5. Mẹo làm trắng da từ bơ sữa
nhung-meo-lam-trang-da-tu-tu-nhien-de-lam-va-hieu-qua-nhat
Mặt nạ bơ sữa làm da trắng và khỏe mạnh
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng mẹo làm trắng da từ tự nhiên bằng bơ sữa. Các sản phẩm từ sữa dù được chế biến theo mẹo nào cũng cung cấp những dinh dưỡng cần thiết để da mịn màng và trắng sáng. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp bơ sữa lên da, massage nhẹ nhàng rồi tắm sạch lại với nước.
Những mẹo làm trắng da từ tự nhiên có tác động dịu nhẹ và an toàn hơn so với việc sử dụng quá nhiều hóa mỹ phẩm làm trắng da. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này khá chậm vì tác động không trực tiếp, da chỉ có thể cải thiện màu sắc từ từ, kết quả cần thời gian dài mới cho thấy rõ được.
nhung-meo-lam-trang-da-tu-tu-nhien-de-lam-va-hieu-qua-nhat
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất an toàn, hiệu quả cao
Thay vì sử dụng những mẹo làm trắng da có thể gây tốn thời gian này, hiện nay, bạn đã có thể làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả, an toàn với phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano. Dưỡng chất sữa non và vàng nano quý hiếm được cung cấp cho da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tái tạo, làm trắng da từ trong ra ngoài. Nhờ vậy, da không chỉ trắng sáng mà còn khỏe mạnh, mềm mại tự nhiên. (Xem chi tiết: Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa ngon nguyên chất). Hiện công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.
THAM KHẢO THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét